Masan Vietnam nói gì về 18.000 chai tương ớt Chinsu bị Nhật Bản thu hồi?

06/04/2019 - 20:35

PNO - Liên quan vụ 18.000 chai Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã lên tiếng.

Chiều nay, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã có thông cáo báo chí: "Hiện nay, chúng tôi không có mẫu sản phẩm nên chưa thể có kết luận chính thức về nguồn gốc xuất xứ của lô hàng này nhưng nhiều khả năng đây là sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn quy định tại Việt Nam hoặc là sản phẩm không rõ xuất xứ".

"Tại Việt Nam, phụ gia thực phẩm benzoic acid được sử dụng với hàm lượng tối đa 1g/kg sản phẩm tương ớt"- thông cáo cho hay. 

Masan Vietnam noi gi ve 18.000 chai tuong ot Chinsu bi Nhat Ban thu hoi?
 

Công ty này cũng khẳng định: "Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chưa từng xuất khẩu trực tiếp hoặc gián tiếp tương ớt Chin-Su cho Công ty Javis Co., Ltd hoặc Công ty ISC Industrial Co., Ltd".

Theo PV khảo sát, sản phẩm tương ớt Chinsu tại Việt Nam được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các gian hàng ở chợ lẫn online. Loại có trọng lượng như sản phẩm bị thu hồi được bán với giá khoảng 12.000 đồng/chai, tùy kênh phân phối. Ngoài Chin-Su, Masan Consumer còn sở hữu các thương hiệu khác như Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo.

Thủy Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI