Maritime Bank nhận chứng chỉ về bình đẳng giới toàn cầu EDGE

14/12/2018 - 18:00

PNO - Ngày 12/12/2018, trong khuôn khổ của Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam lần thứ 2, Maritime Bank đã được nhận chứng nhận về bình đẳng giới toàn cầu EDGE.

Maritime Bank nhan chung chi ve binh dang gioi toan cau EDGE
Ông Huỳnh Bửu Quang -Tổng giám đốc Maritime Bank nhận chứng nhận EDGE tại buổi lễ

Maritime Bank là một trong 3 doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được nhận chứng nhận về bình đẳng giới toàn cầu EDGE (Economic Dividents for Gender Equality). Đây là chứng nhận được phát triển bởi EDGE Certified Foundation và được ra mắt tại Diễn đàn kinh tế thế giới năm 2011. Tính đến thời điểm này, EDGE đã lan tỏa đến hơn 50 quốc gia trên thế giới và thu hút sự tham gia của hơn 200 tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 23 lĩnh vực khác nhau như: IKEA, L’oreal, Mercer, SAP…

EDGE cũng chính là công cụ đánh giá toàn cầu đo lường mức độ bình đẳng giới tại các doanh nghiệp, đồng thời giúp đỡ các công ty từng bước triển khai hành động nhằm tạo ra một môi trường làm việc bình đẳng và mang lại nhiều lợi ích hơn.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank cho biết: “Maritime Bank luôn nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, hiệu quả, nơi mà CBVN không phân biệt về giới tính, độ tuổi, vùng miền, tôn giáo hay dân tộc. Maritime Bank cũng có những chính sách có lợi hơn so với quy định của pháp luật, phù hợp với các nhóm đối tượng, hoàn cảnh, tạo điều kiện để CBNV cân bằng được công việc – cuộc sống. Chứng nhận này minh chứng cho việc môi trường làm việc chuyên nghiệp, bình đẳng, tôn trọng, công bằng tại Maritime Bank. Maritime Bank sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm cho toàn thể CBNV bên cạnh mục tiêu gia tăng trải nghiệm cho khách hàng đã được Maritime Bank thực hiện trong nhiều năm qua”.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI