Manulife Việt Nam tiếp tục là 'doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng' và được vinh danh 'thương hiệu gia đình tin dùng'

27/10/2017 - 14:30

PNO - Những thành tích vượt trội và sự nỗ lực tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Manulife được trao tặng chứng-nhận "Doanh-nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017”, dựa trên báo cáo từ...

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 – (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng. 

Manulife Viet Nam tiep tuc la 'doanh nghiep xuat sac ve chi so hai long khach hang' va duoc vinh danh 'thuong hieu gia dinh tin dung'
 

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là “Thương hiệu Gia đình tin dùng năm 2017” trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Với chiến lược “khách hàng là trọng tâm” (Customer Centricity), Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Tháng 09/2017, Manulife đã triển khai “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) tại đường dây nóng.  Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

 Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI