Lung linh đèn ngủ

26/11/2017 - 14:30

PNO - Những kiểu đèn ngủ độc đáo vừa có tác dụng cung cấp ánh sáng, vừa là món đồ trang trí đẹp mắt trong nhà bạn.

 heo

Được thiết kế dưới hình dạng chú heo dễ thương, chiếc đèn ngủ là vật trang trí nhỏ nhắn, đáng yêu trong không gian phòng ngủ của bạn.

Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đèn phát ra ánh sáng rất dịu, tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ.

Đèn được thiết kế công tắc bật tắt hết sức dễ dàng, có thể thay bóng đèn khi bị cháy. Đèn ngủ hình heo thích hợp làm quà sinh nhật cho các bé gái nhân dịp sinh nhật, noel...

Xuất xứ: Hồng Kông. Giá: 230.000 đồng.

Lung linh den ngu
 

Đèn khắc chữ

Đèn làm bằng kính trong suốt, bên trong chạy các đường dây bóng điện LED màu xanh, hồng mát mắt. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu khắc chữ có thông điệp muốn gửi đến người nhận lên mặt kính.

Khi bật đèn, những dòng chữ, hình vẽ sẽ in lên tường rất độc đáo. Ngoài ra, các loại đèn ốp gỗ đang bày bán trên thị trường còn nhận khắc ngay trên mặt gỗ các hình hoa văn, tạo thành chiếc đèn ngủ có một không hai.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 150.000 đồng.

Lung linh den ngu
 

Máy chiếu cầu vồng

Không cần ánh nắng hay một trận mưa rào, dù thời tiết như thế nào, bạn vẫn có thể tạo cho mình một chiếc cầu vồng đầy màu sắc. Máy chiếu sẽ tạo ra một chiếc cầu vồng đẹp nhất khi bạn sử dụng nó trong căn phòng tối cùng bức tường màu trắng.

Với một dãy đèn LED được sắp xếp để phát ra chuỗi ánh sáng hình cung phản chiếu lên một chiếc gương đặc biệt, cầu vồng tuyệt đẹp sẽ xuất hiện trên bức tường của căn phòng bạn. Máy sử dụng pin, có thể sạc nhiều lần.

Xuất xứ: Trung Quốc. Giá: 430.000 đồng.

Lung linh den ngu
 

Đèn nấm

Lấy cảm hứng từ bộ phim Avatar, đèn nấm thắp sáng phòng ngủ bằng ánh sáng dịu nhẹ, giúp giấc ngủ đến nhanh hơn. Căn phòng của bạn sẽ mang một sức sống tươi mát. Ngoài chức năng làm đèn ngủ, đèn nấm có thể dùng làm vật trang trí trong nhà.

Tùy vào không gian sống, sở thích của bạn mà có thể đặt trên bàn, giường ngủ, hành lang, thềm nhà, hay một góc vườn. Đèn tự động phát ra ánh sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng.

Xuất xứ: Thái Lan. Giá: 100.000 đồng.

Lung linh den ngu
 

Đèn bóng bay

Từ những kỷ niệm, ký ức thời thơ bé, đèn trang trí hình bóng bay là món đồ nội thất hoàn hảo cho căn phòng của trẻ hoặc những người muốn tìm về tuổi thơ.

Đèn được thắp sáng bởi bóng đèn đặc chủng, cộng với một phần đế có thể gắn lên tường hoặc trần nhà.

Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của đèn sau một ngày mệt mỏi, khi nằm dài trên giường ngắm những quả bóng bay không bao giờ xì hơi, cũng không bay đi mất.

Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 50.000 đồng/bóng.

Lung linh den ngu
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM:  Công ty cổ phần Sài Gòn Hoa (P. Linh Đông, Q. Thủ Đức); hệ thống cửa hàng UMA; TreeHouse Decor (Tôn Thất Tùng, Q.1); các hệ thống nhà sách, văn phòng phẩm… 
* Mua online: Quatang.ycn.vn, saigonhoa.com, pandagift.vn, hongiayviet.com…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI