Lotte Mart ra mắt Speed Lotte - ứng dụng di động thông minh với nhiều ưu đãi

01/12/2017 - 15:00

PNO - Luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, LOTTE Mart ra mắt ứng dụng mua sắm trên di động mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi chưa bao giờ tốt hơn thông qua hình thức mua hàng trực tuyến.

Ứng dụng thông minh

Với tên gọi SPEED LOTTE, ứng dụng mua sắm trực tuyến thông qua một chương trình được cài đặt trên điện thoại người dùng. Chưa bao giờ dễ dàng hơn, chỉ cần một cú chạm khách hàng sẽ được bước vào không gian mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, cơ quan… mà không cần phải đến trực tiếp siêu thị, vừa nhanh vừa tiết kiệm thời gian mua sắm.

Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
Giao diện màn hình chính khi đăng nhập vào SPEED LOTTE.
Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
Đoàn Road-show giới thiệu SPEED LOTTE của LOTTE Mart.

Giao hàng nhanh chóng

Khách hàng đặt hàng qua ứng dụng SPEED LOTTE sẽ được giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng có giá trị từ 150,000 VND trở lên và trong vòng bán kính 10km. Giới hạn giao hàng trong phạm vi bán kính 15km và được sắp xếp giao trong tối đa 3 giờ sau thời gian đặt hàng.

Ngoài các sản phẩm cần thiết cho gia đình, ứng dụng còn có dịch vụ đặt cơm trưa dự kiến triển khai trong tháng 12 với thời hạn giao cơm trưa là 1 giờ.

Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
SPEED LOTTE là giải pháp hoàn hảo cho bà nội trợ.
Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
Mua sắm qua SPEED LOTTE là lựa chọn mua sắm thông minh cho bà nội trợ/nhân viên văn phòng và cả những khách hàng không có nhiều thời gian cho việc mua sắm.

“Để sử dụng SPEED LOTTE, khách hàng chỉ cần tải App với tên gọi SPEED LOTTE tại App store trên thiết bị di động.

Khách hàng có thể mua hàng bằng cách đăng ký thành viên hoặc không, tuy nhiên khách hàng nên đăng ký thành viên để nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng khi mua hàng thông qua SPEED LOTTE.

Nếu khách hàng đã là thành viên của LOTTE Mart, tài khoản thành viên trên thẻ thành viên sẽ được kết nối trực tiếp cùng với tài khoản thành viên trên SPEED LOTTE, mang lại nhiều ưu đãi tích điểm hơn cho khách hàng” ông Đoàn Diệp Bình Trưởng phòng Truyền thông LOTTE Mart cho hay.

Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
 

Để đăng ký thành viên, khách hàng chỉ cần tạo tài khoản bao gồm email, số điện thoại, nhận mã Code, nhập các thông tin đăng nhập và mật khẩu cùng với thông tin chính xác mà khách hàng đã đăng ký thẻ thành viên tại LOTTE Mart, tài khoản của khách hàng sẽ tự động được kết nối và dễ dàng mua sắm tại SPEED LOTTE ngay trên điện thoại của mình,

SPEED LOTTE là một ứng dụng mua sắm thông minh dành cho khách hàng với các mặt hàng đa dạng: Các thực phẩm tươi sống, hộp cơm trưa tiện dụng, sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L,…, SPEED LOTTE hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cực kỳ hiện đại và tiện lợi.

Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
Chương trình tải App ngay nhận quà liền tay.

Trước mắt, ứng dụng được triển khai thí điểm tại LOTTE Mart Quận 7 và LOTTE Mart Gò Vấp. Sau đó sẽ được triển khai đồng loạt tại 13 trung tâm thương mại LOTTE Mart trên toàn quốc.

Ưu đãi khủng khi tải và đặt hàng qua ứng dụng

SPEED LOTTE hiện được triển khai tại TTTM & Đại Siêu Thị LOTTE Mart Quận 7 vào ngày 23/11/2017 và LOTTE Mart Gò Vấp vào 27/11/2017. Song song với thời gian ra mắt, LOTTE Mart triển khai chương trình ưu đãi “TẢI APP NGAY, NHẬN QUÀ LIỀN TAY” tại LOTTE Mart Quận 7 từ 23/11/2017 và Gò Vấp từ ngày 27/11/2017, chỉ cần tải ứng dụng, Khách hàng sẽ nhận được 1 lon nước ngọt Coca-Cola; 1 ly thủy tinh Coca-Cola hoặc một chén ăn thủy tinh hình táo vô cùng dễ thương cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi khách hàng mua sắm thông qua ứng dụng mới này:

Lotte Mart ra mat Speed Lotte - ung dung di dong thong minh voi nhieu uu dai
 

Ưu đãi mua sắm tại SPEED LOTTE, Áp dụng cho 1000 khách hàng đầu tiên, với hóa đơn từ 200.000đ nhận được 1 phần quà giá trị lên đến 50.000đ; Hóa đơn từ 400.000đ nhận được một phần quà trị giá 100.000đ.

Những ưu điểm của ứng dụng “SPEED LOTTE”:
  1. Nhanh chóng - Tiện lợi - Tiết kiệm thời gian.
  2. Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng
  3. Hơn 1,000 mặt hàng nhu thiết yếu đáp ứng nhu cầu hàng ngày
  4. Cung cấp các sản phẩm thuộc nhu cầu hằng ngày (bao gồm cả thực phẩm tươi – sống), đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.
  5. Đa dạng nguồn hàng bao gồm các sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L của LOTTE Mart và hàng nhập khẩu Hàn Quốc
  6. Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 150.000đ trong bán kính 10km. Thời gian giao hàng dao động từ 1-3 giờ.
  7. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau (Thanh toán khi giao hàng; thời gian tới sẽ triển khai thanh toán thông qua thẻ: ATM, thẻ tín dụng..., thanh toán thông qua ứng dụng thanh toán Samsung Pay…)
  8. Hộp cơm trưa tiện dụng, nhanh gọn và bổ dưỡng
  9. Thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm qua ứng dụng

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI