Lấy lại làn da tươi trẻ với viên ngậm trắng da Thioderm Glutanthione

28/03/2019 - 11:00

PNO - Viên ngậm trắng da chống lão hóa Thioderm Glutanthione là dạng dùng có nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả làm trắng da trên người châu Á. Sản phẩm đã được FDA của Mỹ công nhận và được kiểm nghiệm lâm sàng của chuyên gia da liễu.

Hầu hết chúng ta đều nghĩ khi đến độ tuổi tứ tuần mới bước vào giai đoạn lão hóa da. Tuy nhiên, quá trình lão hóa được xếp thành 2 loại: lão hóa từ bên trong và lão hóa từ bên ngoài. Khi bạn 25 tuổi, cơ thể đã dần bị tàn phai với da sạm nám tàn nhang, tóc móng tay yếu, dễ gẫy rụng.

Lay lai lan da tuoi tre voi vien ngam trang da Thioderm Glutanthione
 

Viên ngậm Thioderm Glutanthione nhập khẩu từ Florida, Mỹ dạng dùng duy nhất có nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả làm trắng da trên người châu Á với các thành phần glutathione, vitamin C, E, kẽm, biotin, selen và chiết xuất từ nho đều có tác dụng chống oxy cao, giúp bạn tìm lại làn da tươi trẻ hơn.

Lay lai lan da tuoi tre voi vien ngam trang da Thioderm Glutanthione
 

Chỉ cần ngậm một hoặc hai viên vào buổi sáng liên tục trong 2 tháng, các hoạt chất trong viên ngậm Thioderm giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng độ đàn hồi của da, loại bỏ nám, tàn nhang, mang lại mái tóc dày, chắc khỏe…

Lay lai lan da tuoi tre voi vien ngam trang da Thioderm Glutanthione
 

Số GPQC: 01660/2017/ATTP-XNQC. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI