Lavila Nam Sài Gòn bàn giao hơn 100 căn biệt thự phố vườn đầu tiên

20/04/2018 - 15:30

PNO - Sau hơn một năm thi công, ngày 22/4, dự án Lavila Nam Sài Gòn do Kiến Á phát triển sẽ chính thức chào đón những cư dân đầu tiên.

Đây được xem là dự án biệt thự phố vườn dành cho những ai thích không gian sống xanh mát, bình yên ngay giữa lòng thành phố. Điểm nhấn ấn tượng nhất của dự án là sở hữu công viên và hồ cảnh quan rộng 4ha giúp dự án được vinh danh ở hạng mục Best Landscape Architectural Design (thiết kế cảnh quan đẹp nhất) tại giải thưởng Asia Property Awards 2017.

Lavila Nam Sai Gon ban giao hon 100 can biet thu pho vuon dau tien
 

Nội khu của dự án được quy hoạch thành 3 khu: khu vận động, với các dụng cụ thể thao ngoài trời, sân cầu lông, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em…; khu tĩnh tâm, với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh…; và khu thiên nhiên, với thảm hoa cỏ, đài phun nước…

Mặt khác, Lavila Nam Sài Gòn còn sở hữu kiến trúc Pháp đặc sắc, kết hợp với hiện đại, mang đậm chất châu Âu. Thiết kế độc đáo của dự án không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà.

Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, VIVO City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, Vikid City, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, Đại học RMIT… 10 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt… và 20 phút đến Q.1.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI