Lắp đặt khóa cửa nhà hay chung cư như thế nào cho an toàn

23/06/2017 - 17:00

PNO - Căn nhà hay căn hộ chung cư chỉ ngăn cách với bên ngoài bằng một cánh cửa. Nhưng chỉ có một ổ khóa, có an toàn không? Phải lắp đặt khóa cửa loại gì để an tâm đi làm không lo mất cắp tài sản?

Có nhiều giải pháp để chúng ta lựa chọn. Như lắp đặt khóa cửa song song với ổ khóa đã có, thay thế bằng những ổ khóa bảo mật hơn, gắn chốt cửa và “mắt thần” quan sát.

Những ổ “khóa cóc” của các thương hiệu danh tiếng như Hafele, Yale hay những ổ khóa điện tử sẽ làm cho căn hộ trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Nhưng quan trọng là nó có tính bảo mật cao, rất khó mở nếu không có chìa khóa. Mắt thần và chốt cửa kiểu khách sạn sẽ làm cho quý khách an tâm hơn vì có thể biết được ai là người đang gõ cửa trước khi quyết định có cho họ vào hay không.

Lap dat khoa cua nha hay chung cu nhu the nao cho an toan
 

Ổ khóa cửa điện tử với công nghệ mở cửa bằng mã số, thẻ từ hoặc vân tay. Đặc biệt là vân tay, sẽ không thể giảo mạo hay copy được như những ổ khóa cơ truyền thống. Thêm nữa, ổ khóa điện tử có cơ chế báo động bằng âm thanh khi có sự can thiệp bất hợp lệ như cạy khóa, đập khóa và báo động khi nhiệt độ cao hơn mức quy định.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cửa tại nhà riêng, công ty hay căn hộ chung cư. Liên hệ:

Điện thoại: 0962 134 775

Địa chỉ: 311 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM

Website: http://huynhtriet.com/lap-dat-khoa-cua-go-sat-nhom-kinh-tphcm

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI