Lần đầu có cửa hàng tiện lợi bán… xe ô tô

08/07/2017 - 00:30

PNO - Người mua ô tô có thể chọn bất cứ chiếc xe nào trong tổng số 22.000 xe trên kệ hàng, chẳng khác nào mua một món đồ trong cửa hàng tiện lợi.

Mô hình mua bán độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam được Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com), kênh mua bán giao dịch xe trực tuyến thuộc Chợ Tốt triển khai tại Aeon Mall, Hà Nội ngày 7/7.

Lan dau co cua hang tien loi ban… xe o to
Người mua xe sẽ dùng điện thoại thông minh quét QR code để biết toàn bộ thông tin chiếc xe đang rao bán.

“Cửa hàng tiện lợi” độc đáo với hơn 22.000 xe ô tô mới và đã qua sử dụng trong vỏn vẹn 42m2 được bố trí sáng tạo bằng cách, mỗi chiếc xe đem ra giao dịch sẽ tích hợp toàn bộ thông tin vào mã QR. Mã QR được dán nên bao bì các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm, thức ăn nhanh… trên kệ hàng. Người tiêu dùng quan tâm đến chiếc xe nào, họ có thể quét QR code ngay trên sản phẩm để ngay lập tức biết được đầy đủ thông tin, giá cả của chiếc xe.

Tại “cửa hàng tiện lợi” này, 22.000 chiếc xe được phân chia hợp lý theo nhu cầu và tính năng; ví dụ Xe dành cho nam giới, Xe cho phái đẹp, Xe gia đình, Xe doanh nhân, v.v. giúp người tiêu dùng Việt có cái nhìn mới về trải nghiệm mua xe ô tô. Bằng cách phân loại các dòng xe ô tô theo mục đích sử dụng và thể hiện ẩn dụ qua các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc hàng ngày.

Người dùng có thể tìm xe theo nhiều tiêu chí, từ hãng xe, dòng xe, tình trạng mới hay cũ, năm sản xuất, mức giá, số km đã đi cũng như nhiều thông tin mở rộng khác.

Hình thức quảng bá mới lạ và trực quan sinh động này được đánh giá có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và mua được chiếc xe phù hợp nhu cầu nhanh chóng hơn nhờ tính năng tìm kiếm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Được biết, cửa hàng tiện lợi này sẽ chỉ hoạt động trong ba ngày 7, 8, 9/7.

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI