Làm giàu nhờ giấc mơ bánh ngọt

29/05/2017 - 10:00

PNO - Ba anh chị em sống ở Sydney, Australia, trở thành triệu phú sau khi thành lập hai cơ sở kinh doanh chuyên bán những ”giỏ hoa” bằng bánh ngọt và tháp dừa đủ màu sắc.

Công ty mới nhất của họ tên là Dessertboxes, với sứ mệnh biến “những món quà nhàm chán” mà mọi người gửi cho nhau vào các dịp đặc biệt như Ngày Valentine, Ngày của Mẹ, thành những tuyệt tác ngọt ngào.

Chỉ trong ba tháng, doanh nghiệp đã đạt thành công lớn.

Lam giau nho giac mo banh ngot
Một "bó hoa" bánh rán loại thông thường của công ty.

Đồng chủ sở hữu, cô Samantha Khater nói với tờ Daily Mail Australia: "Mọi người muốn chọn một món quà mà ai cũng dùng được; và nếu bạn tặng hoa cho một người đàn ông, điều đó dường như không hợp lý".

Mỗi ngày, nhân viên nhà bếp cho ra lò 660 chiếc bánh rán vào giữa buổi sáng để được chuyển đến khách hàng vào khoảng 2 giờ chiều.

Lam giau nho giac mo banh ngot
Bó hoa bánh rán dạng đặc biệt cho tín đồ pokémon.

Với giá 78 đô la cho một bó hoa gồm 12 chiếc bánh, gia đình thu về 4.300 đô la mỗi ngày.

Các bó hoa bánh rán được bọc trong giấy lụa, giấy hoa và có cả một ống bơm đầy Nutella cho người nhận, phòng trường hợp họ muốn thêm chocolate vào món ăn.

Samantha Khater khẳng định: "Trang sức sẽ hoen ố và hoa sẽ tàn, nhưng chẳng ai có thể từ chối một chiếc bánh rán”.

Lam giau nho giac mo banh ngot
Gia đình Khater còn gặt hái thành công với dòng sản phẩm "tháp dừa" Cronut

Gia đình Khater còn sở hữu một doanh nghiệp thành công khác mang tên Kayter co., chuyên bán các món tráng miệng từ dừa và trái cây.

Trong khung giá từ 10 đến 15 đô la, những quả dừa được phủ kem, bánh ngọt, kẹo mút, caramel mặn, bánh Pretzels, nutella, cùng một danh sách các thành phần luôn thay đổi để tạo nên các “tháp dừa” đủ màu sắc.

Lam giau nho giac mo banh ngot
Những quả dừa kết hợp bánh kẹo và trái cây đủ màu sắc

Cô chủ nói thêm: “Chúng tôi đã giới thiệu bó hoa bánh rán cùng Nutella thông qua Kayter co. vào năm ngoái. Sản phẩm thành công đến nỗi mọi người muốn mua những “hộp hoa” với đủ loại bánh. Đó là cách mà công ty mới của chúng tôi ra đời”.

Một “hộp hoa” bằng bánh có giá từ 83 đến 119 đô la. Mặc dù giá có vẻ cao, nhưng chúng rất thích hợp cho già đình hoặc nhóm bạn đông người. Đồng thời, số bánh luôn tươi mới mỗi ngày nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon.

Lam giau nho giac mo banh ngot
Thực khách yêu thích bó hoa bánh rán đến nỗi họ đòi thêm cả "hộp hoa" bằng bánh kẹo

Dù cơ sở có thể vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc, nhưng hương vị sẽ càng ngon khi ăn sớm. Vì thế, gia đình Khater đáng có kế hoạch mở rộng cơ sở sản xuất đến Melbourne.

Một kế hoạch khác là về dòng sản phẩm "brookie", với một nửa bánh brownie và một nửa bánh quy. Tuy nhiên, hiện gia đình Khater vẫn đang bị quá tải do các đơn hàng bánh vòng cần đền 12 giờ mỗi ngày để hoàn thành.

Lam giau nho giac mo banh ngot
Cùng nhau, ba anh chị em nhà Khater biến niềm đam mê bánh ngọt thành sự nghiệp vững vàng.

Samantha nói: "Tất cả những gì chúng tôi làm đều mang ý nghĩa vui vẻ và hài hước, vì vậy chúng tôi vui mừng khi mọi người thực sự thưởng thức nó”.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail, Daily Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI