Kim Hằng 'bùng nổ' phát triển sản phẩm mới

08/03/2018 - 08:30

PNO - Nếu không đầu tư sáng tạo thì khó có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập đang tràn lan trên thị trường.

Hiểu rõ vấn đề này, thương hiệu Kim Hằng đã nghiên cứu sản xuất và tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, thậm chí lấn sân sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Chị bạn cùng công ty mới xây nhà, chị Ngọc (ngụ Q.6, TP.HCM) đang rất đau đầu trong việc chọn quà tặng. Nghe bạn bè giới thiệu Công ty Kim Hằng vừa mới ra mắt nhiều sản phẩm mới, đa năng, tiện lợi, an toàn cho người sử dụng, chị Ngọc tìm hiểu thì không khỏi thích thú khi mua được chiếc nồi lẩu nướng điện đa năng: nướng, chiên, xào, nấu lẩu….

Kim Hang 'bung no' phat trien san pham moi
Lẩu điện

Đột phá nhất trong đợt sản phẩm mới tung ra lần này chính là nồi cảm ứng đa năng. Sản phẩm đã giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ có thể chế biến nhiều món ăn nhưng lại không phải tốn quá nhiều tiền mua lỉnh kỉnh dụng cụ nấu. Bởi chỉ trong một sản phẩm nhưng có đến 18 chức năng mặc định: nấu xôi, ủ sữa chua, mỳ sợi, mỳ ống, bánh/ chả, pizza, giữ sữa ấm, nấu nhừ, cháo sữa, nấu cơm, súp, nướng bánh mỳ, nấu nhanh, nấu đông, nấu xông khói, nấu cháo, hâm. Ngoài ra, còn có 48 chức năng kết hợp với 6 phương thức nấu: nướng/ chiên, kho/xào, hầm, rã đông, cơm xào thập cẩm; và có 8 loại nguyên liệu có thế kết hợp với 6 phương thức nấu: thịt bò, thịt dê, hải sản, thịt gà, đậu, cà rốt, rau các loại. Đặc biệt có thể ủ tỏi đen. Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ, có chức năng hẹn giờ nấu, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, nhỏ gọn tiện ích hoàn hảo, cấu tạo đơn giản với 3 bô phận: cụm điện điều chỉnh nhiệt độ, lẩu điện và vỉ nướng, dễ dàng lắp ráp và tháo rời để di chuyển bếp hoặc cất giữ sau mỗi lần sử dụng. Với thiết kế bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín thức ăn. “Điều tôi tâm đắc nhất là sản phẩm có lớp chống dính an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra còn có chế độ nướng ít chất béo, giúp bà nội trợ vừa được ăn ngon nhưng dáng vẫn nhon” – chị Ngọc nói.

Kim Hang 'bung no' phat trien san pham moi
Nồi cảm ứng đa năng

Lâu nay, nhiều người thích ăn món nướng từ lò than hơn bếp điện hoặc lò vi sóng thì thực phẩm sau khi nướng thơm, ngon, giữ được vị ngọt. Hơn hết, ngồi bên bếp lửa than, vừa nướng vừa ăn, cùng nhau chuyện trò… luôn gợi lên nhiều ký ức về những gian bếp, làn khói bếp thân thuộc nơi quê nhà – nơi mà mỗi buổi chiều dù đi học hay chăn trâu về đến đầu làng đã nhìn thấy khói bếp bay lơ lửng trên mái rạ.

Tuy nhiên, cuộc sống nơi thành thị đất chật người đông, sợ khói ảnh hưởng môi trường sống xung quanh nên nhiều người phải hạn chế sử dụng bếp than, lò nướng than. Nhưng với sản phẩm lò nướng than của Kim Hằng, bà nội trợ có thể yên tâm là khói bụi không phát tán ra xung quanh, món ăn được nướng vàng đều, giòn và rất ngon.

Kim Hang 'bung no' phat trien san pham moi
Lò nướng than

Ngoài đưa ra sản phẩm mới, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập công ty (4/4/1978 - 4/4/2018), Kim Hằng định hướng mở rộng phát triển đa ngành bằng cách lấn sân sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với sự ra đời của siêu phẩm ghế làm nail và máy massage nhằm trang bị cho các cơ sở làm nail và spa.

Kim Hang 'bung no' phat trien san pham moi
 

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI