Khuyến mãi lớn tại Hội chợ du lịch TP.HCM

08/09/2017 - 10:00

PNO - Hội chợ Du lịch TP.HCM lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC 2017) đang diễn ra đến hết ngày 9/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7) với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á”.

Nhân dịp này, các hãng lữ hành cũng tung ra nhiều khuyến mãi lớn như “24h Thu” của Công ty Du lịch Fiditour với mức giá giảm từ 10 - 20% cho du khách mua các tour nội và ngoại.

Ngoài ra, khách được giảm giá trực tiếp đến 3 triệu đồng/khách khi mua tour Nga, bờ tây Hoa Kỳ, liên tuyến châu Âu; ưu đãi 2,5 triệu đồng khi mua tour theo nhóm, mua tour sớm.

Khuyen mai lon tai Hoi cho du lich TP.HCM
Với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á”, hội chợ du lịch TP.HCM thu hút rất đông khách tham quan. Ảnh: Internet.

Riêng hãng lữ hành Vietravel tung ra tour miễn phí duy nhất cho bộ sản phẩm Free Walking Tours - tour đi bộ dành cho du khách quốc tế trải nghiệm nét đặc trưng về văn hóa, con người, ẩm thực của Việt Nam tại ba TP lớn là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội vào các ngày cuối tuần của tháng 9.

Hãng lữ hành Bến Thành Tourist tung ra chương trình “Mua tour tặng tour” cho khách hàng mua và thanh toán 100% khi mua hai tour Dubai sẽ được tặng một tour Thái Lan (trị giá 6,9 triệu đồng), tương tự khách mua tour Đồng Tháp - Tràm Chim - Gáo Giồng (1,69 triệu đồng) được tặng một tour cùng loại, ngoài tặng tour khách còn được tặng vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Thái Lan khi mua tour nội địa (Hà Nội hoặc Đà Nẵng) hay được giảm 30% cho một số tour đến Thái Lan, Singapore, Malaysia trong ngày 9-9.

Tương tự, công ty Du lịch Việt cũng giảm đến 45% cho tất cả các tour nội và ngoại, trong đó giảm sâu nhất là các tour mùa thu đến Âu - Úc - Mỹ từ  ngày 5 - 9/9. 

Thu Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI