Khu vui chơi miễn phí vé, ngập khuyến mãi mua sắm cho thiếu nhi dịp 1/6

29/05/2019 - 14:24

PNO - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tới đây, rất nhiều khu vui chơi, trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm... tung ưu đãi chiêu dụ khách hàng nhí và phụ huynh.

Địa điểm xả cửa cho thiếu nhi

Khu du lịch (KDL) Suối Tiên, miễn 100% vé cổng cho trẻ em khi đi cùng 1 phụ huynh mua vé người lớn trong ngày 1/6. Giảm 50% vé cổng cho học sinh có giấy khen học sinh giỏi/xuất sắc năm học 2018-2019 (từ ngày 2/6 - 31/8), phụ huynh mang theo bản gốc giấy khen để nhận được ưu đãi. Bình thường, giá vé vào cổng tại KDL này là 100.000 đồng/người lớn, và 50.000 đồng/trẻ em (dưới 1,4 m).

Khu vui choi mien phi ve, ngap khuyen mai mua sam cho thieu nhi dip 1/6
KDL Suối Tiên miễn phí vé vào cổng cho trẻ em ngày 1/6

Tại KDL Suối Tiên, vào ngày 1/6, cũng diễn Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 15 (từ 1/6 - 31/8) do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với KDL văn hóa Suối Tiên tổ chức.

Theo đó, chương trình năm nay tại Lễ hội trái cây Nam Bộ năm nay, có các hoạt động như: Chợ nổi trái cây; Diễu hành “Trái cây khổng lồ” kết hợp trình diễn bộ sưu tập trái cây tí hon với chủ đề “Tinh hoa văn hóa Nam Bộ”; Khu vườn kỳ hoa dị thảo trưng bày bộ sưu tập các loại hoa - củ - quả lạ, hiếm,...

Đặc biệt, trái cây bán tại “Chợ nổi trái cây” đều được thu mua trực tiếp từ nhà vườn Nam Bộ và được bán với giá rẻ hơn thị trường từ 20%- 30%, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. 

Khu vui choi mien phi ve, ngap khuyen mai mua sam cho thieu nhi dip 1/6
Trải nghiệm thực tế ảo 9D tại Gigamall - Thủ Đức, điểm vui chơi mới toanh năm 2019

Một địa điểm mới toanh cho ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay là tổ hợp giải trí trên cao thuộc Trung tâm thương mại (Gigamall trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức), bao gồm Trung tâm game - giải trí Jazzy Paradise; khu game với các game vận động, dancing, các dòng đua xe thế hệ mới, các máy đẩy quà... và JP Sky Zone: tổ hợp hệ thống từ nhà hàng buffet JP Restaurant với hơn 80 món Việt Nam, Hong Kong…Đồng thời, khách hàng có thể ngắm nhìn đêm Sài Gòn lộng lẫy từ tầng cao.

Từ 31/5 - 2/6, hơn 200 thương hiệu quốc tế tại Gigamall sẽ tham gia vào sự kiện giảm giá hàng hiệu, được tổ chức thường niên, với giá giảm sốc lên đến 50%++. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Gigamall sẽ dành tặng 100 phần quà hấp dẫn cho các em thiếu nhi khi đến đây.

Mua sắm nhận ưu đãi "khủng"

Nhiều hãng thời trang, đồ chơi, đồ dùng cho trẻ cũng tung chiêu khuyến mãi trong dịp này.

AEON - Tân Phú, Bình Tân (TP.HCM) có chương trình “Ngày của bé”, từ 31/5 - 2/6: khi mua sắm tại siêu thị với hóa đơn 1 triệu đồng, sẽ được tham gia minigame với cơ hội trúng giải thưởng là phiếu ưu đãi đến 500.000 đồng (áp dụng mua quần áo và đồ chơi cho trẻ em).

Khu vui choi mien phi ve, ngap khuyen mai mua sam cho thieu nhi dip 1/6
Nhiều sản phẩm đồ chơi giảm giá tại AEON

Ngoài ra, nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em cũng giảm giá từ 20 - 40% tại hệ thống AEON.

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đồng loạt giảm giá đến 50% cho hơn 1.600 sản phẩm dành cho các bé từ quần áo, đồ chơi trẻ em đến các sản phẩm dinh dưỡng, đồ dùng, khăn ướt, tã giấy…

Trong đó, Co.opmart và Co.opXtra tập trung giảm giá từ 20% - 40% cho các bộ quần áo mặc hè như áo thun, quần shorts, váy thun, quần lửng hay nón che nắng, giày dép… Các nhãn hàng sản phẩm dinh dưỡng như siwax, kem, bánh cũng đồng loạt giảm giá.

Thương hiệu thời trang Elise giảm giá 25% tất cả các sản phẩm và giảm thêm 5% với các hóa đơn có sản phẩm Elise Kids để mừng ngày 1/6.

Thương hiệu đồ lót gia đình iBasic cũng tung ra chương trình quần lót cho trẻ đồng giá 29.000 đồng/sản phẩm, từ ngày 27/5 - 30/6.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI