Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Nha Trang – The Anam bắt đầu đón khách

19/09/2016 - 14:17

PNO - The Anam, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng với không gian quyến rũ tại Nha Trang đã mở cửa phục vụ du khách từ giữa tháng 9.

Với nhiều dãy phòng và biệt thự tuyệt đẹp, bao gồm biệt thự cạnh bãi biển có hồ bơi riêng, The Anam giới thiệu phong cách kiến trúc cổ trang nhã, tinh tế kết hợp với nét lôi cuốn thời hiện đại, đem đến sự thư giãn tuyệt đối cho du khách trong một không gian sang trọng, khó tìm thấy ở các khu nghỉ dưỡng khác tại Việt Nam và thậm chí trên thế giới.

Khu nghi duong 5 sao dau tien o Nha Trang – The Anam bat dau don khach

105 căn biệt thự được hoàn thiện với loại gỗ, đá trang trí tốt nhất Việt Nam, và phong cách ốp lát cổ. Phòng tắm sang trọng với bồn tắm chìm, mỹ phẩm Pháp được làm thủ công cho thấy sự chăm chút đến từng chi tiết của The Anam. Du khách có thể lựa chọn các hoạt động giải trí đa dạng, từ thể thao dưới nước cho đến tennis và yoga - cùng với một trung tâm thể hình hiện đại. Ông Duncan MacLean, Tổng giám đốc của The Anam cho biết "Người dân Việt Nam được biết đến với tính cách thật thà, tốt bụng và luôn hết lòng vì người khác. Tại The Anam, chúng tôi tận dụng ưu điểm này để đem đến cho du khách dịch vụ chất lượng, giúp họ có những trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi rất tự hào rằng mặc dù chỉ vừa mới khai trương, The Anam là một trong 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới được Worldhotels xếp loại World Luxury.”

Khu nghi duong 5 sao dau tien o Nha Trang – The Anam bat dau don khach

Sáng tạo và độc đáo là khẩu hiệu của The Anam và điều này được thể hiện qua ý tưởng ẩm thực thông minh có thiết kế phù hợp với vị trí của khu nghỉ dưỡng. Ngoài câu lạc bộ bãi biển nằm ngay cạnh hồ bơi rộng 600 mét vuông, du khách còn có thể khám phá Satay Bar và Indochine Café, nơi các đầu bếp biểu diễn chế biến món ăn Á Âu hiện đại để thực khách quan sát và thưởng thức. The Anam nằm ở phía bắc bán đảo Cam Ranh, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút và cách trung tâm thành phố 30 phút. Để chào mừng 4 tháng đầu khai trương kéo dài đến ngày 21/12/ 2016, The Anam khuyến mãi đặc biệt giảm giá 40% cho các khách hàng đầu tiên trải nghiệm khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới bên bờ biển Nha Trang.

N. Nga

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI