Khi sự tiên phong làm nên sức mạnh

26/05/2017 - 09:00

PNO - Sự tiên phong của nhiều doanh nghiệp trên thị trường đã giúp họ xây dựng được những nền tảng đầu tiên vững chắc, luôn giữ được vị thế trong tâm trí người tiêu dùng.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) được xem là một doanh nghiệp điển hình của sự tiên phong trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại thị trường Việt Nam.

Năng động và không ngừng sáng tạo

Tháng 3/2006, Chubb Life Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung. Đây là dòng sản phẩm đột phá mang lại hướng đi mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam lúc bấy giờ, góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và phù hợp với sự phát triển của thị trường tài chính nói chung và thị trường bảo hiểm nói riêng. Trong hơn 10 năm qua, dòng sản phẩm này đã trở thành một sản phẩm chủ lực của thị trường với 16 trong tổng số 18 công ty BHNT hiện hữu đang khai thác sản phẩm này tại Việt Nam. Chubb Life Việt Nam cũng đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến để mang lại ngày càng nhiều lợi ích ưu việt hơn cho khách hàng.

Tháng 12/2016, Chubb Life Việt Nam tiếp tục là đơn vị tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm “Hoạch định tài chính tương lai” ra thị trường. Để đồng hành cùng người tham gia bảo hiểm, công ty cũng cam kết sẽ mang lại mức tích lũy cao nhất cho giá trị tài khoản của mỗi hợp đồng bảo hiểm, thông qua hai điểm: không khấu trừ bất kỳ loại phí ban đầu nào và có thêm quyền lợi duy trì hợp đồng đặc biệt. Dòng sản phẩm này được xem là giải pháp ưu việt hàng đầu cho những khách hàng mong muốn duy trì mục tiêu đầu tư và tích lũy tối đa cho giá trị tài khoản của mình, bên cạnh việc bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình thân yêu.

Khi su tien phong lam nen suc manh
Tập thể nhân viên trong những màu áo Chubb tươi sáng. Ảnh: Tuấn Hùng

Công ty cũng đi đầu trong ứng dụng cổng thanh toán phí BHNT trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và đặc biệt ghi dấu là đơn vị đầu tiên áp dụng hệ thống ứng dụng hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động - Chubb eSMART vào tháng 7/2013. Bên cạnh đó, điều làm cho Chubb Life Việt Nam trở nên đặc biệt, đó chính là định hướng xây dựng công ty thành một mảnh “đất lành” lý tưởng cho các nhân viên có thể phát triển sự nghiệp lâu dài tại đây. Sự thành công của Chubb Life Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua cũng minh chứng cho khả năng và tài năng của nguồn nhân lực Việt.

Giữ vững vị trí hàng đầu

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân lực Việt đã giúp Chubb Life nhanh chóng vươn lên phát triển rộng khắp các tỉnh thànhViệt Nam. Doanh thu của Chubb Life Việt Nam đã tăng 128%, từ 915 tỷ đồng năm 2011 lên đến hơn 2.000 tỷ đồng năm 2016, trở thành một trong những doanh nghiệp BHNT có mức tăng trưởng nhanh và bền vững nhất thị trường, luôn giữ vững vị trí trong nhóm 6 các công ty BHNT hàng đầu Việt Nam, trong số 18 công ty BHNT đang hoạt động tại Việt Nam. Thông qua việc liên tục đóng thuế cho nhà nước với tỷ lệ cao trên doanh thu có được hàng năm, Chubb Life cho thấy chất lượng kinh doanh hàng đầu và sự phát triển đầy tham vọng trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Chubb Life Việt Nam luôn xem các hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một trách nhiệm song hành với hoạt động kinh doanh của công ty. Từ những năm đầu thành lập, Chubb Life Việt Nam đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Việt Nam, đồng thời triển khai nhiều hoạt động khác để hỗ trợ cộng đồng.

Khi su tien phong lam nen suc manh
Ông Huỳnh Công Hùng, Trưởng ban thi đua - khen thưởng TP.HCM (trái) trao bằng khen của UBND TP.HCM cho Ban giám đốc Chubb Life Việt Nam. Ảnh: Tuấn Hùng

Với những đóng góp cho thị trường và cộng đồng, Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen cho thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện nhiều năm liên tục, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Chubb Life Việt Nam rất tự hào khi đón nhận Bằng khen của UBND TP.HCM nhân kỷ niệm 12 năm thành lập công ty. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực liên tục công ty trong suốt hơn một thập niên qua, trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm đáng tin cậy với những điểm mạnh về chuẩn mực, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ”.

Minh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI