Khang Điền bàn giao nhà dự án Rosita Garden

13/11/2017 - 11:30

PNO - Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền vừa chính thức bàn giao khu nhà ở liên kế 2 sân vườn Rosita Garden (P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM) chỉ sau 3 tháng giới thiệu ra thị trường.

Tại buổi bàn giao, toàn bộ khách hàng đặt mua thành công trong sự kiện đã được tặng 1 Iphone 8; ưu đãi 2% giá trị hợp đồng; 1 biểu tượng khóa vàng trị giá 1 lượng vàng SJC; sổ tiết kiệm 10 - 25 triệu đồng; chuyến du lịch trải nghiệm thu vàng Seoul trị giá 17 triệu đồng và 1 năm phí quản lý.

Khang Dien ban giao nha du an Rosita Garden
 

Dự án được hoàn thiện phần thô và các tiện ích nội khu, không gian mảng xanh trước khi mở bán và được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội gồm: an ninh 24/7, pháp lý minh bạch, đơn vị quản lý uy tín CBRE... Rosita Garden mang đến cho khách hàng phong cách sống gần gũi thiên nhiên.

Mỗi căn nhà đều có ít nhất 2 sân vườn và không gian thoáng mát ngập tràn tất cả các căn nhà. Mật độ xây dựng dự án chỉ 27% với mức giá hợp lý từ 3,3 tỷ đồng/căn.

Khách hàng mua sản phẩm được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng hoặc hỗ trợ vay ưu đãi 2% trong 60 tháng; chiết khấu đến 18% khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ và chiết khấu 2% trên tổng giá bán; cấp sổ hồng cho cư dân trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà...

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI