Khám phá văn hóa Tây Ninh và ưu đãi du lịch mùa thu tại Vietnam Airlines Festa tháng 9

26/09/2019 - 17:00

PNO - Từ 18g đến 22g ngày 27/9, 10g-19g ngày 28/9 và 12g-22g ngày 29/9, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng- Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện Vietnam Airlines Festa tháng 9 do UBND TP.Hà Nội và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức.

Với các chương trình Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” và “Đón thu quyến rũ”, sự kiện lần này sẽ mang đến cho khách tham quan một không gian văn hóa Tây Ninh đặc sắc cùng nhiều ưu đãi du lịch, vé máy bay mùa thu hấp dẫn.

Kham pha van hoa Tay Ninh va uu dai du lich mua thu tai Vietnam Airlines Festa thang 9
 

Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” là chương trình đặc biệt Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND tỉnh Tây Ninh nhằm quảng bá hình ảnh quê hương, con người Tây Ninh cũng như xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Các chương trình bao gồm biểu diễn nghệ thuật đặc sắc chủ đề Hương sắc Tây Ninh (tối 27/9), giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, đặc sản của tỉnh Tây Ninh, triển lãm ảnh, điểm đến, văn hóa, du lịch tỉnh Tây Ninh. Thông qua “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội”, các doanh nghiệp Tây Ninh sẽ quảng bá thương hiệu, đưa các sản phẩm dịch vụ của tỉnh Tây Ninh đến gần hơn với người dân, du khách Hà Nội, cũng như mở rộng cơ hội tìm kiếm đối tác và thị trường.

Chương trình Đón thu quyến rũ” mang đến cho khách tham quan hàng nghìn ưu đãi du lịch hấp dẫn cho mùa thu và cuối năm 2019. Vietnam Airlines dành tặng khách tham quan 3.000 mã giảm giá lên đến 50% cho hành trình nội địa, 30% cho hành trình quốc tế. Premium Village Danang và Novotel Danang Premier ưu đãi giảm từ 30% đến 50% giá phòng nghỉ dưỡng hoặc combo vé máy bay và phòng nghỉ dưỡng. Khách tham quan còn có cơ hội mua tour du lịch giá khuyến mại hấp dẫn từ nhiều công ty lữ hành tại sự kiện.

Kham pha van hoa Tay Ninh va uu dai du lich mua thu tai Vietnam Airlines Festa thang 9
 

Các đơn vị còn chuẩn bị những phần thưởng đặc biệt cho khách hàng tham dự trò chơi và vòng quay may mắn tại Vietnam Airlines Festa lần này như vé máy bay 0 đồng, voucher sử dụng các dịch vụ tại sân bay trị giá lên tới 1 triệu đồng… cùng nhiều phần quà lưu niệm mang dấu ấn của các hãng hàng không.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI