Khám phá những điểm hẹn Giáng sinh “mới coong” ở Sài Gòn và Hà Nội

24/12/2014 - 14:59

PNO - PNO - Ngoài những địa điểm quen thuộc như nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza, cầu Ánh Sao, xóm đạo… (TP.HCM), nhà thờ Lớn, nhà thờ Hàm Long, khu vực Hồ Gươm, phố Hàng Mã (Hà Nội)… những trung tâm thương mại mới khai trương năm nay sẽ...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tòa nhà Lotte

Khai trương vào ngày 2/9/2014, trung tâm thương mại Lotte trên phố Đào Tấn với khu vực Skywalk cùng đài quan sát Hà Nội trên độ cao 272 m, đem lại những góc chụp đẹp và tràn ngập không khí Giáng Sinh là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ Hà Nội. Đặc biệt, trong năm đầu tiên mở cửa chào đón Noel, trung tâm trang trí cây thông cao 20 m phía ngoài khu vực quảng trường khá bắt mắt, khiến mọi người phải nấn ná dừng chân mỗi khi ngang qua.

Kham pha nhung diem hen Giang sinh “moi coong” o Sai Gon va Ha Noi
Lotte center Hà Nội

AEON Mall Tân Phú

Ngay từ những ngày đầu khai trương, AEON Mall Tân Phú đã thu hút rất đông người đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, khu ẩm thực phục vụ các món ăn Nhật Bản, bao gồm sushi luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều người. Noel năm nay, trung tâm trang hoàng khá sớm, khá bắt mắt với những cung đường lấp lánh với ánh đèn led, mái vòm trang trí hoành tráng và mô hình trái tim khổng lồ.

Kham pha nhung diem hen Giang sinh “moi coong” o Sai Gon va Ha Noi
Lễ hội ánh sáng tại Aeon mall Tân Phú diễn ra vào mỗi dịp Giáng sinh hằng năm

Lotte Cantavil

Trong nhiều năm qua, khu vực quận 2 (TP.HCM) dường như chưa bao giờ là địa điểm lý tưởng để vui chơi Noel. Nhưng năm nay, khi Lotte Cantavil đã đi vào hoạt động, đây trở thành điểm hẹn mới hết sức thú vị của giới trẻ Sài Gòn khi có thể kết hợp tham quan mua sắm với xem phim, chụp ảnh.

Ngoài ra, những địa điểm tưởng chừng cũ như Vincom Bà Triệu (Hà Nội), Union Square, Cresent Mall (TP.HCM), năm nay, lại trở thành điểm hẹn mới nhờ chương trình I DOVE YOU “Giáng Sinh Xanh” diễn ra vào 3 ngày cuối tuần, kéo dài từ nay đến hết ngày 28/12. Các chàng trai có thể dẫn cô gái của mình đến đây mua sắm, cùng nhau chia sẻ những bức ảnh Giáng sinh, để các nàng có cơ hội nhận được những phần quà giá trị và biến điều ước Giáng Sinh thành hiện thực khi trở thành một trong những người có điều ước được lựa chọn.

Kham pha nhung diem hen Giang sinh “moi coong” o Sai Gon va Ha Noi
Crescent Mall rực rỡ với Giáng sinh “I Dove You”

Kham pha nhung diem hen Giang sinh “moi coong” o Sai Gon va Ha Noi

Union Square ngập tràn không khí Giáng Sinh

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI