Khách hàng có thể mua bảo hiểm nhân thọ AIA qua ngân hàng HSBC

16/05/2017 - 12:50

PNO - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng HSBC Việt Nam công bố thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA thông qua mạng lưới ngân hàng HSBC Việt Nam.

Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam, nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính tốt với nhiều giá trị cộng thêm cho người tiêu dùng Việt.

Khach hang co the mua bao hiem nhan tho AIA qua ngan hang HSBC
Ông Wayne Besant - TGĐ AIA Việt Nam (trái) cùng ông Phạm Hồng Hải - TGĐ HSBC Việt Nam tại lễ công bố thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại buổi công bố hợp tác, ông Phạm Hồng Hải – TGĐ HSBC Việt Nam nhận định, sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu…

Sự hợp tác chiến lược giữa AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam sẽ cung cấp một gói dịch vụ xuyên suốt về tư vấn tài chính và các giải pháp quản lý tài sản và bảo vệ chuyên biệt, được phát triển dựa trên sự thấu hiểu các nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.

Đây cũng chính là sự khác biệt khi khách hàng mua các gói bảo hiểm nhân thọ AIA qua ngân hàng HSBC.

Theo chia sẻ của ông Wayne Besant – TGĐ AIA Việt Nam, AIA không chỉ hợp tác với các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam mà còn hợp tác với các ngân hàng trong nước, cụ thể là ACB, TPBank để cung cấp cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất; đồng thời số hóa sản phẩm và dịch vụ để làm tăng trải nghiệm người dùng.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI