K+ thêm 9 kênh quốc tế trên truyền hình internet (OTT)

04/01/2019 - 11:30

PNO - Truyền hình số vệ tinh Việt Nam thông báo bổ sung thêm 9 kênh quốc tế đặc sắc cho thuê bao sử dụng đầu K+ TV BOX, gói myK+ NOW kèm theo các ứng dụng có nội dung chất lượng cao mà không cần trả thêm phí.

Cụ thể, từ tháng 1/2019, loạt 9 kênh mới được bổ sung gồm: FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN thuộc các nhóm nội dung được nhiều người yêu thích là thể thao, phim, đời sống, thiếu nhi và tin tức, trong đó các kênh FOX Sports, AXN, Discovery Asia được truyền dẫn với tín hiệu HD. 

K+ them 9 kenh quoc te tren truyen hinh internet (OTT)
 

Với lần bổ sung này, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) đem lại cho khách hàng gói kênh truyền hình internet (OTT) chất lượng lên tới 110 kênh trong đó bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền của K+ là K+1, K+PM, K+PC và K+NS, khẳng định vai trò nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chất lượng cao trên thị trường.

Điểm nhanh các nội dung nổi bật trong tháng 1, nếu là người hâm mộ thể thao, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay đầu K+ TV BOX, dù ở bất cứ nơi đâu, khán giả cũng có thể cổ vũ, tiếp lửa chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải AFC Asian Cup trên kênh FOX Sports HD các ngày 8, 12 và 16/1. 

Bạn đọc truy cập www.kplus.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao… hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp. 

M.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI