Jetstar Pacific sẽ hạn chế việc hủy chuyến

06/10/2017 - 09:00

PNO - Nhiều hành khách phản ánh gần đây Hãng hàng không Jetstar Pacific giảm chuyến bay và tăng giá vé nhiều chặng.

Để khắc phục tình trạng này, từ nay đến ngày 15/10, Jetstar Pacific chủ động điều chỉnh lịch bay, tiếp nhận thêm phi công từ Vietnam Airlines sang và tăng chuyến trên các đường bay nội địa để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Jetstar Pacific se han che viec huy chuyen
 

Cụ thể, đường bay TP.HCM - Hà Nội sẽ tăng thêm 2-3 chuyến/ngày. Về giá vé máy bay, Jetstar Pacific khẳng định, vẫn đang triển khai bán vé nhiều mức giá, được phân bổ từ thấp đến cao, giá vé rẻ bán trước, càng gần ngày bay giá vé càng cao. Việc giá vé máy bay cao trên một số chuyến bay chỉ xảy ra cục bộ, trong giai đoạn ngắn. 

Hãng  bay này cũng  lý giải nguyên nhân tình trạng vừa qua là do giai đoạn này đang trong mùa thấp điểm của  thị trường hàng không nội địa. Do đó, hãng bay đã chủ động điều chỉnh lại tần suất khai thác, giảm số lượng chuyến bay trên một số tuyến bay. Ngoài ra, lúc này, nhiều phi công cũng bị ốm đột ngột cùng với một số máy bay đang cần kiểm tra kỹ thuật. 

Theo Vietnam Airlines, trong giai đoạn 5/10 - 13/11, hãng sẽ tăng gần 110 chuyến bay trên đường bay Hà Nội/TP.HCM với Đà Nẵng, nâng tổng ghế cung ứng lên gần 400.000 ghế. Vào những ngày cao điểm  6 - 11/11,  cứ 30 phút sẽ có một chuyến bay đến hoặc đi từ Đà Nẵng.

Việc tăng chuyến bay nhằm phục vụ Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) diễn ra tại Việt Nam và đáp ứng nhu cầu đi lại của khách.

T. Hồng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI