Jetstar Pacific mở đường bay mới Hà Nội - Bangkok

19/11/2014 - 15:50

PNO - PNO - Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) sẽ mở thêm đường bay đến Bangkok (Thái Lan) từ ngày 29/3/2015. Đây là đường bay thẳng thứ hai giữa Việt Nam và Thái Lan được hãng này triển khai cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jetstar Pacific mo duong bay moi Ha Noi - Bangkok

Theo đại diện JPA, đường bay này sẽ được hãng khai thác bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông, với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày. Chuyến bay từ Hà Nội khởi hành lúc 12g25, chiều ngược lại từ Bangkok khởi hành lúc 15g35. Riêng các ngày thứ Ba, Tư và thứ Bảy hàng tuần, chuyến bay từ Hà Nội khởi hành lúc 12g10 trong khi chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok lúc 14g40.

Để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm và tiết kiệm chi phí của hành khách, vé máy bay giữa Hà Nội - Bangkok sẽ được JPA mở bán từ ngày 20/11 tới. Thông tin từ JPA cho biết, cơ cấu giá vé được phân phối từ thấp đến cao, mức khởi điểm từ 430.000 đồng/chặng chưa kể giá vé khuyến mại.

Được biết, mới đây JPA cũng đã triển khai dịch vụ đăng ký trước suất ăn cho các chuyến bay quốc tế. Dịch vụ này cho phép khách hàng có thể tự đặt suất ăn trực tuyến hoặc thông qua tổng đài, các phòng vé và đại lý. Thời gian đăng ký trước 24 giờ so với thời gian khởi hành của chuyến bay, mỗi suất ăn đăng ký trước được JPA tặng kèm một lon nước ngọt miễn phí.

JPA hiện đang khai thác 11 đường bay nội địa đến 10 thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam cùng các đường bay quốc tế đến Singapore, Macao và sắp tới là Thái Lan.

CA HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI