Isaac chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Realme

05/04/2019 - 09:30

PNO - Realme là thương hiệu mới đến từ OPPO. Tối 4/4, dòng Realme 3 cũng đã được ra mắt.

Tối qua (4/4), nam ca sĩ Isaac đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông trong một hình ảnh mới. Thoát khỏi hình ảnh lãng tử, thư sinh thường gặp trong các dự án âm nhạc trước đây, Isaac trở thành chàng nghệ sĩ sành điệu, cá tính, năng động. Hình ảnh mới này gắn bó với nhãn hàng mới mà anh sẽ là Đại sứ thương hiệu: điện thoại Realme.

Isaac chinh thuc tro thanh dai su thuong hieu cua nhan hang Realme

“Đã từng trải nghiệm sản phẩm Realme, Isaac cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Vì thế Isaac quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme và mong muốn cùng nhau đem lại điều tốt đẹp cho người dùng”, cựu thành viên nhóm 365 cho biết.

Realme 3 có màn hình IPS giọt sương kích thước 6,22 inch, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Máy sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khóa nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khóa bằng khuôn mặt...

Realme 3 sẽ được ra mắt với giá 3.990.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn (tặng tai nghe thể thao, trả góp 0% lãi suất) khi đặt trước máy từ 0g ngày 5/4 đến hết ngày 12/4/2019 tại các trang web của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước và website chính thức của Realme https://realmemobile.vn/realme-3.

Thanh Châu

Từ khóa OppoRealmeIssac
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI