Instagram lại bị sập trên toàn cầu

03/10/2018 - 15:27

PNO - Đầu giờ chiều nay (3/10), nhiều người dùng trên thế giới bất ngờ không thể truy cập được mạng xã hội Instagram trên cả nền tảng web và ứng dụng.

Theo đó, khi truy cập Instagram trên nền tảng web, người dùng nhận được thông báo "5xx sever error". Còn truy cập bằng ứng dụng Instagram trên di động thì gặp lỗi không thể làm mới bảng tin, tải ảnh hay bình luận. Cho đến hiện tại, sự cố này vẫn chưa được khắc phục. Cả Facebook và Instagram đều chưa đưa ra bình luận nào.

Hàng ngàn người đã báo cáo sự cố trên toàn cầu. Tại Việt Nam, người dùng cũng gặp hiện tượng nói trên. Down Detector, website theo dõi độc lập, cho thấy lượng người không thể truy cập Instagram tăng đột biến.

Instagram lai bi sap tren toan cau
 

Instagram là công ty con của  Facebook. Sự cố trên Instagram xảy ra chỉ vài ngày sau khi Facebook công bố lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến 50 triệu người dùng khắp thế giới. Không rõ sự cố lần này của Instagram có liên quan gì đến vụ tấn công Facebook tuần trước hay không.

Cách đây một tháng, Facebook và Instagram cũng bị sập mạng. Khi người dùng truy cập Facebook đã gặp dòng thông báo: “Tài khoản của bạn hiện không khả dụng do sự cố trang web. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ sớm được giải quyết. Vui lòng thử lại trong vài phút".

Trung Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI