Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường

18/04/2014 - 15:41

PNO - PNO - Ngày 18/4, Ford Việt Nam chính thức khởi động năm thứ 7 của chương trình toàn cầu “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” với mục đích đào tạo hơn 1.500 người lái xe trong năm nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chương trình được tổ chức tại sân vận động Quân Khu 7 tại TP.HCM với sự hợp tác của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong châu Á và Kênh VOV Giao thông Quốc gia cùng sự tham gia của hơn 100 học viên và đại diện của Ford.

Ford cũng công bố Quỹ phòng chống thương vong châu Á là đại sứ chính thức cho Chương trình này năm 2014. Đây là tổ chức phi chính phủ đã tăng cường mối quan hệ hợp tác nhằm giúp đưa chương trình đến với nhiều người hơn.

Ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam cho biết: “Đây là chương trình nhằm nâng cao nhận thức về ATGT cho người lái, và cách tốt nhất là đầu tư vào tuyên truyền và đào tạo thực tế cho người lái. Hiện đang có rất nhiều người lần đầu tiên lái xe tại Việt Nam, việc nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của an toàn đường bộ là điều thật sự cấp thiết.”

Đây được xem một sáng kiến toàn cầu của Ford nhằm khuyến khích, cổ động lái xe an toàn và giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông với nội dung được thiết kế phù hợp với môi trường lái xe đặc thù của địa phương và điều kiện giao thông của từng quốc gia. Chương trình này cũng nhằm mục đích cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu cho các lái xe thông qua những kỹ năng điều khiển xe tiết kiệm nhiên liệu.

Sau 6 lần tổ chức, có hơn 77.000 học viên ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã tham gia chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường”, được tổ chức ở hơn 330 thành phố trên khắp Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

Anh Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI