Huggies® chia sẻ những vòng ôm che chở cho bé sinh non tại Việt Nam

19/04/2017 - 11:30

PNO - Ngày 16/4/2017, nhãn hàng Huggies® phối hợp cùng Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM tổ chức hội thảo khoa học chăm sóc và điều trị trẻ non tháng. Chương trình có sự tham gia của nhiều y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại khu vực phía Nam.

Với sứ mệnh mang đến cho trẻ những vòng ôm che chở, giúp tất cả các bé sinh non có được vòng tay mà trẻ cần để phát triển, nhãn hàng Huggies® đã phối hợp cùng bệnh viện Từ Dũ TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi hội thảo “Những phương pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị trẻ sinh non” diễn ra ngày 16/4/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.

Hội thảo nhằm mục đích giúp các các chuyên gia, y bác sĩ chăm sóc trẻ đầu ngành khu vực phía Nam có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, cập nhật những kiến thức khoa học tiên tiến trong chăm sóc và điều trị cho trẻ sinh non.

Trong chương trình, nhãn hàng Huggies cũng công bố tài trợ 175.080 tã giấy chuyên biệt Huggies® Preemie dành cho trẻ sinh non tại Bệnh viện Từ Dũ. Hoạt động này thể hiện cam kết mà nhãn hàng Huggies® và Tập đoàn Kimberly Clark theo đuổi, nhằm giúp cho tất cả trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là những bé thiếu tháng và nhẹ cân.

Huggies® chia se nhung vong om che cho cho be sinh non tai Viet Nam
Ông Praneeth Yendamuri - đại diện nhãn hàng Huggies trao tặng tã giấy dành riêng cho trẻ sinh non cho đại diện Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM

Cẩm Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI