HP Việt Nam có Tổng giám đốc mới

18/01/2018 - 14:30

PNO - Tại Diễn đàn Đối tác Chiến lược HP Việt Nam 2018, ông Lim Choon Teck xuất hiện trong vai trò tân Tổng giám đốc mới của HP Việt Nam đã chia sẻ chiến lược quan trọng 2018 và kế hoạch kinh doanh của hãng tại thị trường này.

Theo đại diện HP Việt Nam, Việt Nam là quốc gia có sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu, sự chú trọng ngày càng cao trong việc áp dụng tiến bộ công nghệ, thương mại điện tử. 

HP Viet Nam co Tong giam doc moi

Đồng thời, Việt Nam cũng có tiềm năng vượt qua các quốc gia khác để trở thành một trong năm nền kinh tế kỹ thuật số hàng đầu thế giới vào năm 2025. Đó là lý do hãng theo đuổi chiến lược cung cấp các giải pháp tập trung vào ba lĩnh vực chính, bao gồm Cốt lõi (Core), Tăng trưởng (Growth) và Tương lai (Future).

Cụ thể, trong năm nay HP sẽ tập trung cung cấp những giải pháp cải tiến sản xuất, dịch vụ tài chính, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình. Trong đó các hệ sinh thái sản phẩm sẽ có mối liên kết đặc biệt để nâng cao chất lượng công việc, liền mạch và xuyên suốt nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và người dùng. 

"Thực tế tại Việt Nam, một số đơn vị trong lĩnh vực hóa chất đã sử dụng máy móc để nâng cao hiệu quả và năng suất. Bên cạnh đó, cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 cũng hứa hẹn một làn sóng biến chuyển công nghệ, kinh tế mạnh mẽ, tập trung khuyến khích doanh nghiệp đầu tư đổi mới công nghệ từ nay đến năm 2020", ông Lim nhấn mạnh.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI