'Hồng bất tử' gây sốt dịp 20/10

19/10/2017 - 00:02

PNO - Cành hồng được ướp tươi, lưu trữ trong lồng kính có thể để được từ 5 – 7 năm mà không cần chăm sóc đang là sản phẩm ‘siêu hot’ khiến nhiều người không ngại chi tiền dịp 20/10 năm nay.

Giá "chát" vẫn hút hàng

Để chuẩn bị cầu hôn bạn gái, anh Cường (quận 7, TP.HCM) tham khảo rất nhiều trào lưu trên mạng xã hội để lựa chọn món quà độc đáo và ý nghĩa. Một trong số những sản phẩm khiến anh chú ý là loại hoa hồng "bất tử" được nhập khẩu từ nước ngoài.

“Tôi tìm hiểu thì được biết đây là hoa hồng Ecuador, có thể nói là đẹp nhất trong các loại hoa hồng. Mức giá 3,5 triệu đồng đúng là đắt nhưng đổi lại độc đáo và ý nghĩa để bày tỏ tình cảm nhân ngày đặc biệt”, anh Cường chia sẻ.

Cũng theo anh Cường, điều khiến người ta yêu thích là một bông hoa thật nhưng giữ được độ tươi từ 5 năm trở lên. Bên cạnh đó, hoa được mô phỏng giống với đóa hồng của diễn viên Belle trong phim Người đẹp và quái vật nên càng trở nên thu hút.

'Hong bat tu' gay sot dip 20/10
Bông hồng đỏ thắm đặt trong lồng thủy tinh thiết kế tinh xảo gắn liền với nhân vật nữ chính Belle trong phim "Người đẹp và quái vật".

“Bạn gái tôi theo dõi series phim này từ lâu rồi, rất mê nhân vật Belle nên bông hồng này chắc chắn cô ấy sẽ thích’”, anh Cường hào hứng cho biết.

Anh Duy Khoa (quận 1, TP.HCM) cũng quyết định tìm một món quà thật độc đáo dành tặng mẹ nhân ngày 20/10. Vốn dĩ ban đầu anh định đặt sản phẩm hoa mạ vàng, tuy nhiên sau khi phát hiện hoa hồng "bất tử" này thì anh đã thay đổi quyết định và muốn dành cho mẹ một sự bất ngờ.

Theo tìm hiểu của PV, hiện tại sản phẩm được rất nhiều shop online rao bán. Chị Trang (chủ shop hoa Tani) chia sẻ, sản phẩm hoa hồng tươi có thể lưu giữ đến vài năm này chỉ mới kinh doanh 3 tháng qua nhưng khách hàng chú ý ngay lập tức, nhất là dịp 20/10 sắp đến khách đặt mua không ít.

'Hong bat tu' gay sot dip 20/10
Cành hồng bất tử giá 3,5 triệu đồng đang được săn đón.

“Tôi đã bán gần trăm hộp, chưa có khách hàng nào phàn nàn. Sản phẩm hướng đến những người có thu nhập cao, tính ứng dụng lâu dài nên khách không ngại chi tiền. Bên cạnh đó, sản phẩm mang ý nghĩa vẻ đẹp vĩnh cửu càng khiến phụ nữ hài lòng và thích thú”, chị Trang nói.

Theo chị Trang, vì nhập hoàn toàn từ công ty ở Anh nên sản phẩm không thể rẻ hơn. Để bông hồng Ecuador giữ màu sắc tươi tắn, tỏa hương thơm nhẹ phải trải qua 30 bước ướp hoa. Mỗi công đoạn ướp đều được thực hiện công phu và cầu kì.

“Việt Nam mới ‘sốt’ gần đây nhưng ở Anh, Dubai, châu Âu… thì được bán từ rất lâu rồi. Sau thời điểm bộ phim ‘Beauty and The Beast’ trình chiếu thì bông hoa mô phỏng hoàn toàn chi tiết trong bộ phim bắt đầu được săn lùng”, chị Trang nói thêm.

Loạn giá, xuất xứ

Trên chợ mạng, bên cạnh mức giá chung 3,5 triệu đồng/hộp, một số cửa hàng lại rao bán với mức giá rẻ hơn, thậm chí chỉ bằng 1/3 so với những shop khác.

Chị Hiền (chủ shop online tại Hà Nội) cho biết, hiện tại shop chị bán hộp hoa hồng  lồng kính này với mức giá 1,1 triệu đồng/hộp. Chính gì mức giá rẻ hơn hẳn nên rất nhiều khách đặt hàng. Tuy nhiên, chị Hiền cũng cho biết sản phẩm chị bán không phải nhập từ Anh mà là từ Hồng Kông.

'Hong bat tu' gay sot dip 20/10

“Tôi nhập nguyên hộp ở Hồng Kông nên giá không đắt như những shop khác. Và tất nhiên là hoa cũng giữ tươi được từ 5 - 7 năm như nguyên mẫu trong bộ phim”, chị Hiền chia sẻ.

Dù vậy, theo quan sát, sản phẩm được nhập từ Hồng Kong không được sắc nét và tươi tắn như các sản phẩm khác. Giải thích cho sự chênh lệch giá này, chị Trang (chủ shop hoa Tani) nhận định, ở mỗi khu vực đều có rất nhiều nhà sản xuất, bên cạnh đó mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào sự thẩm định chất lượng sản phẩm cũng như điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI