Hơn 100 căn nhà phố thương mại bán sạch trong 1 giờ

09/05/2016 - 17:01

PNO - Hơn 100 căn nhà phố thuộc giai đoạn 2, dự án "Khu Đô Thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên" đã được bán sạch trong 1 giờ.

Ngày 8/5, Công ty CP địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức lễ mở bán hơn 100 căn nhà phố thuộc giai đoạn 2, dự án "Khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên" tại trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM). Tất cả các sản phẩm đã được bán sạch chỉ trong 1 giờ.

Tất cả các căn nhà phố đều được xây dựng hoàn thiện 1 trệt, 1 lầu, 2 phòng ngủ, giá chỉ từ 595 triệu đồng/căn. Nhiều khách hàng có mặt tại buổi lễ đã tỏ ra tiếc nuối vì “chậm tay” không mua kịp.

Phố thương mại Phúc Hưng là khu phố chú trọng đặc biệt các mảng xanh nội khu. Trong khuôn viên khu phố còn có những con đường xanh mát bóng cây, thảm cỏ. Các nhà phố có thiết kế hiện đại. Mỗi căn sở hữu một khoảng sân phía trước 12m. Hiện dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng như: công viên, điện, nước, cáp quang, đường nội khu… Khách hàng được thanh toán trả góp trong vòng 18 tháng không lãi suất. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho khách hàng thủ tục xây dựng, xin điện nước, KT3, hộ khẩu, nhập học, miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm...

Hon 100 can nha pho thuong mai ban sach trong 1 gio
Đông đảo khách hàng tham gia lễ mở bán

Hùng Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI