Hôm nay Viettel, MobiFone và VinaPhone bất ngờ khuyến mại 50% thẻ nạp

31/08/2018 - 11:00

PNO - Ba nhà mạng lớn đồng loạt quay về khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp. Tuy nhiên, tài khoản khuyến mại chỉ được sử dụng trong 15 ngày.

Hôm nay (31/8), Viettel, MobiFone, Vinaphone cùng khuyến mại 50%, nhưng cả ba nhà mạng đều có thêm dòng điều khoản chỉ được sử dụng tài khoản khuyến mại trong 15 ngày. 

Thông tin Viettel, MobiFone và VinaPhone khuyến mại 50% thẻ nạp gây bất ngờ cho thuê bao bởi nhà mạng từ lâu đã có quy định khống chế mức khuyến mại không quá 20%.

Hom nay Viettel, MobiFone va VinaPhone bat ngo khuyen mai 50% the nap
Hôm nay (31/8), Viettel, MobiFone, Vinaphone cùng áp dụng khuyến mại 50% giá trị thẻ cào

Quá hạn trên (hết ngày 15/9), nếu thuê bao không sử dụng hết tài khoản khuyến mại nạp thẻ ngày 31/8, toàn bộ số tiền đó sẽ bị nhà mạng xoá sạch. Do vậy, người dùng cần hết sức lưu ý điều kiện này. 

Trước đó, ngày 29/12/2017, Thông tư 47 được ban hành quy định về hạn mức khuyến mại đối với các nhà mạng không được khuyến mại vượt quá 20% giá trị thẻ cào cho các thuê bao trả trước. Kể từ khi được áp dụng chính thức, cả ba nhà mạng lớn Viettel, VinaPhone và MobiFone cho biết chính sách không tác động nhiều đến việc phát triển thuê bao trả sau.

Trong khi đó, hành vi tiêu dùng của các thuê bao di động trả trước (chiếm khoảng 95% số thuê bao di động của Việt Nam) sụt giảm. Trước đây, khách hàng chờ đến ngày khuyến mại 50% thẻ nạp để nạp thẻ thì hiện nay khách hàng gần như không còn tâm lý đó, mà nạp dàn đều ra các ngày trong tháng khi mức khuyến mại 20% không hấp dẫn.

Trung Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI