Hôm nay, diễn ra đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm

07/12/2018 - 06:38

PNO - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) chính thức được kích hoạt từ 0g ngày 7/12 và kết thúc lúc 24g cùng ngày.

Sự kiện này được ví như “Ngày thứ Sáu đen tối” (Black Friday) phiên bản Việt Nam, do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức. Theo ban tổ chức, chương trình khuyến mãi này áp dụng hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ là 100%, chứ không giới hạn như các chương trình khác; sẽ có các sản phẩm giá 0 đồng hoặc giảm giá sốc 80 - 90%.

Hom nay, dien ra dot khuyen mai lon nhat trong nam
 

Hiện đã có khá nhiều nhà sản xuất, thương hiệu nổi tiếng đăng ký tham gia ngày mua sắm trực tuyến này, như Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asano, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, The Face Shop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino, Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, FPT shop, Viettel Store…

Để có thể mua hàng từ các nhà sản xuất có thương hiệu với giá khuyến mãi, người tiêu dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh truy cập vào kho ứng dụng (app) Google Play, tải ứng dụng Online Friday miễn phí về cài đặt và chọn mua sản phẩm hoặc có thể truy cập vào website (https://onlinefriday.vn/) chính thức của chương trình để mua sản phẩm. 

Ban tổ chức sẽ phối hợp với các hệ thống quản lý dữ liệu, so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường. Doanh nghiệp tham gia sự kiện này cũng phải gửi cam kết cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ hàng hóa khi đưa sản phẩm lên hệ thống. Ngoài ra, sau khi mua hàng, người tiêu dùng có thể gửi phản hồi về hàng hóa đó với ban tổ chức; nếu thật sự “có vấn đề”, toàn bộ hàng hóa của doanh nghiệp đó sẽ bị gỡ khỏi chương trình.

Có khoảng hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình với 5.000 sản phẩm giảm giá. Online Friday đặt mục tiêu doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng, 2 triệu đơn hàng thành công với 5 triệu lượt truy cập, cùng 50 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin và trải nghiệm mua sắm. 

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI