Hội chợ hàng Thái Lan 2014: sản phẩm đa dạng, giá mềm

10/07/2014 - 18:52

PNO - PNO – Từ ngày 9-12/7, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình) đã diễn ra Hội chợ hàng Thái Lan 2014 với rất nhiều sản phẩm có giá cả bình dân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hội chợ có khoảng 200 đơn vị tham gia với hàng trăm mặt hàng. Ngành hàng tiêu dùng với các sản phẩm là thực phẩm khô, đồ gia dụng bằng nhựa - kim loại, hóa mỹ phẩm chiếm phần lớn không gian hội chợ. Hầu hết các mặt hàng ở phân khúc trung bình với giá cả phải chăng và mẫu mã khá bắt mắt nên đã thu hút được lượng lớn khách tham quan và mua sắm.

Hoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia mem

Hoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia memHoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia memHoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia memHoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia memHoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia memHoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia mem

Hàng hóa tại Hội chợ rất đa dạng và thu hút đông đông người tham quan, mua sắm. Ảnh An Hà

Đa phần các gian hàng tham gia hội chợ giảm giá khoảng 10% hoặc tặng quà cho khách mua hàng. Một số mặt hàng còn được giảm giá đến 70%.

Tại hội chợ có sản phẩm lạ là bút bi thủy tinh. Bút được làm bằng tay, mẫu mã đẹp và lạ mắt; bút viết khá êm và mỗi lần chấm mực có thể viết được khoảng ½ trang A4.

Hoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia mem

Bút bi thủy tinh. Ảnh An Hà

BTC còn có riêng một khu vực giới thiệu các loại trái cây điển hình của Thái Lan; khu vực dạy cắm hoa tươi; khu vực ẩm thực Thái như gỏi ba khía, chè Thái… và các chương trình nghệ thuật. Đặc biệt, khách tham quan, mua sắm còn có thể thư giãn tại gian hàng massage Thái.

Hoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia memHoi cho hang Thai Lan 2014: san pham da dang,  gia mem

Khu vực ẩm thực và massage Thái. Ảnh An Hà

An Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI