Hồ Tràm Strip bổ sung loạt cúp giải thưởng uy tín vào bộ sưu tập giải thưởng

28/11/2017 - 15:00

PNO - Tối 25/11, khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip sở hữu sân golf The Bluffs đã được trao ba giải thưởng uy tín tại sự kiện thường niên World Golf Awards tổ chức tại Tây Ban Nha.

Ba giải thưởng với các danh hiệu ‘Khách sạn có sân gôn tốt nhất Việt Nam’, ‘Khách sạn có sân gôn tốt nhất Châu Á’ và ấn tượng hơn cả là ‘Khách sạn có sân gôn tốt nhất thế giới’.

Ho Tram Strip bo sung loat cup giai thuong uy tin vao bo suu tap giai thuong
 

Là sân golf phong cách links được thiết kế bởi “cá mập trắng” Greg Norman, The Bluffs Hồ Tràm Strip được Tổ chức sân golf và du lịch hàng đầu Việt Nam bình chọn là “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” hồi tháng 10/2017.

Nằm dọc bãi biển tuyệt đẹp dài 2,2km, The Grand sở hữu 550 phòng khách sạn, casino quốc tế với 90 bàn chia bài và 600 máy trò chơi tự động, 13 khu vực ẩm thực, spa dành riêng để chăm sóc cho các gôn thủ, ba hồ bơi và nhiều cửa hàng cao cấp.

Một tòa tháp khách sạn 20 tầng khác hiện đang trong giai đoạn thi công và sẽ hoàn thiện vào năm 2018, dự kiến sẽ nâng tổng số phòng khách sạn lên thành 1.100 phòng và giúp gia tăng thêm các tiện ích có sẵn dành cho khách lưu trú tại đây.

Đối diện The Grand, sân gôn The Bluffs sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được kiến tạo bởi những cồn cát nằm dọc ven biển. Bên cạnh đó, sân The Bluffs cũng sẽ là nơi đăng cai Giải vô địch nhà nghề Asian Tour Hồ Tràm Players Championship dự kiến tổ chức định kỳ mỗi hai năm. Giải đấu chính thức diễn ra từ ngày 6 – 9/12/2018.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI