H&M tuyển dụng nhân viên cho cửa hàng đầu tiên rộng 2.000m2 ở Hà Nội?

15/02/2017 - 12:04

PNO - Theo một bản tin tuyển dụng của Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M được đăng tải, đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội. Cửa hàng có diện tích ít nhất 2.000 m2.

Sau những tin đồn về việc hãng thời trang này lấy TP.HCM là điểm xuất phát, xâm nhập thị trường Việt Nam từ giữa năm 2016, mới đây lại rò rỉ thông tin tập đoàn bán lẻ thời trang này sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2017. 

Cụ thể, thông tin tuyển dụng của "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải trên một kênh thông tin cho sinh viên, cho thấy đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000 m2.

Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ có đầy đủ các gian hàng đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ em, phụ kiện ... như các cửa hàng tiêu chuẩn trên thế giới.

Hạn chót nhận hồ sơ của đợt tuyển dụng này là 24/2. Những ứng viên được tuyển sẽ có cơ hội được đi nước ngoài đào tạo trong vòng 3-4 tháng, được làm việc trực tiếp cho Tập đoàn không thông qua trung gian.

Thông tin này khiến nhiều người tin rằng, cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội sẽ được ra mắt trong giai đoạn giữa năm 2017. 

Hiện hãng thời trang này chưa có thông tin hồi đáp chính thức về bản tin tuyển dụng trên.

H&M là thương hiệu bán lẻ thời trang quốc tế của Thụy Điển, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả nhờ gu phóng khoáng, đơn giản và giá cả phải chăng.

Trong khi đó, nhiều năm qua nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu thời trang nước ngoài tại Việt Nam tăng cao, do mức thu nhập được cải thiện. Vì vậy, không bất ngờ khi H&M dễ để ý đến những phân khúc thị trường châu Á như Việt Nam.

Hồi năm 2015, hãng này lần đầu có mặt tại Ấn Độ, đến năm 2016 lại mở tiếp chi nhánh thứ hai tại quốc gia này.

Trong năm 2016, H&M cũng có mặt tại Puerto Rico, Mumbai, khai trương một loạt trung tâm bán hàng trực tuyến ở Canada, Luxembourg, Slovenia, Lithuania, Estonia và Latvia.

Trước đó, đối thủ Zara cũng đã bước chân vào thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM. Có lẽ, do chậm chân hơn đối thủ một bước, nên thay vì chọn TP.HCM như dự định trước đây, hãng thời trang này tìm cách tấn công Hà Nội, từng bước chinh phục thị trường Việt Nam. 

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI