Herbalife Việt Nam có Tổng giám đốc mới

13/05/2017 - 10:00

PNO - Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa chính thức bổ nhiệm ông Phạm Tường Huy vào vị trí Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam.

Trong vai trò mới, ông Phạm Tường Huy sẽ chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam cũng như hỗ trợ sự phát triển kinh doanh cho các Thành Viên Herbalife và báo cáo trực tiếp cho bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife Khu vực Đông Nam Á.

Herbalife Viet Nam co Tong giam doc moi
Ông Phạm Tường Huy - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam

Ông Phạm Tường Huy là người có 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị và giữ vị trí điều hành ở các công ty đa quốc gia. Trước khi gia nhập Công ty Herbalife Việt Nam, ông Huy giữ chức vụ Tổng giám đốc tại Sunrider Việt Nam.   

Với cương vị Tổng giám đốc, ông Phạm Tường Huy chia sẻ: “Tôi rất mong sẽ cùng làm việc chặt chẽ với tất cả các bên có liên quan của Herbalife để tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam nâng tầm cuộc sống với một lối sống lành mạnh được hỗ trợ bởi chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng cá nhân và vô cùng tiện lợi.”

Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu thành lập năm 1980 với mục tiêu nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, kiểm soát năng lượng và hỗ trợ các hoạt động thể thao thông qua mạng lưới các thành viên Herbalife độc lập trên 90 quốc gia. 

An Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI