Hanvico và hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu từ chất lượng

16/01/2019 - 09:00

PNO - Qua suốt hai thập niên, thương hiệu Hanvico đã tạo nên được vị trí riêng của mình trong thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam.

Để đạt được thành quả này đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ công nhân viên trong suốt chặng đường 20 năm.

Được thành lập từ 17/11/1999 với slogan “Hanvico - ấm áp như lòng mẹ”, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Hanvico luôn không ngừng đột phá và vươn lên những tầm cao mới để không phụ sự kỳ vọng của quý khách hàng.

Hanvico va hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu tu chat luong
 

Nỗ lực tạo niềm tin với khách hàng

Qua 20 năm, Hanvico sở hữu 4 nhà máy quy mô lớn: 3 nhà máy tại Hà Nội và 1 nhà máy tại Myanmar cùng hệ thống gần 800 showroom, nhà phân phối, đại lý trải rộng 63 tỉnh thành cả nước. Ngoài ra, Hanvico cũng mở rộng thị trường ở các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar…

Để có được niềm tin của người tiêu dùng, Hanvico không chỉ chú ý đến chất lượng mà cung cách phục vụ khách hàng cũng được Hanvico đặc biệt quan tâm. Mỗi năm, Hanvico đều tổ chức các chuyến du lịch để gắn kết thêm ban lãnh đạo cùng các nhà phân phối, đại lý Hanvico trên toàn quốc để cùng tìm hiểu, chia sẻ những khó khăn, đưa ra những cách khắc phục tốt nhất.

Vào tháng 3/2018, đại gia đình Hanvico gồm hơn 300 nhà phân phối, đại lý đã đi du lịch tại Hàn Quốc. Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng và giúp các thành viên trong đại gia đình Hanvico thêm thấu hiểu và gắn bó.

Hanvico va hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu tu chat luong
 

Chú trọng sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng

Hanvico luôn chú trọng nâng tầm kỹ thuật, tìm tòi các chất liệu mới, tạo ra các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Kiên định với mục tiêu đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng có giá thành “nội địa”. Các sản phẩm của Hanvico luôn mang các tiêu chí: sản phẩm mang phong cách hiện đại, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng và đi đầu trong việc tạo ra các xu hướng mới cho thị trường chăn ga gối đệm.

Hanvico va hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu tu chat luong
 

Mẫu mã của Hanvico đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Hanvico như Blue Sky, My Youth, KS… sử dụng các chất liệu vải như tencel, bamboo, cotton T200, T300 cùng các công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại những giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng.

Song song với việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, các thiết kế và hoa văn của Hanvico cũng đa dạng, mang những màu sắc riêng không thể trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác cao cấp trong và ngoài nước.

Những thành quả đạt được

Với sự tỉ mỉ trong từng khâu tạo sản phẩm, Hanvico luôn cho ra những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hanvico tự hào là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cho hơn 1000 khách sạn, resort từ 3* đến 6* trong và ngoài nước. Hanvico cũng là đơn vị cung cấp sản phẩm đồ vải cao cấp cho hãng hàng không Vietnam Airlines và mới nhất là 2 dòng A350 và B787.

Hanvico va hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu tu chat luong
 

Vào hội nghị APEC 2017, Hanvico đã vô cùng vinh dự khi được góp sức cho hội nghị bằng việc cung cấp sản phẩm cho hầu hết các khách sạn từ 3* đến 5* tại Đà Nẵng như Pullman, Novotel, Vinpearl Đà Nẵng, Mường Thanh Luxury… nơi được chọn để làm việc và nghỉ ngơi của những nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo cao cấp của 21 nền kinh tế thành viên.

Năm 2018, tòa nhà Landmark 81 trở thành niềm tự hào chung cho người dân Việt Nam khi ghi danh vào TOP 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Vào thời điểm này, những sản phẩm của Hanvico đồng loạt được đưa vào sử dụng tại các căn hộ và khách sạn cao cấp tại Landmark 81. Điều này khẳng định vị thế ngày một lớn mạnh của Hanvico trong thị trường chăn ga gối đệm trong nước và quốc tế.

Hàng năm, Hanvico đều tham dự hội nghị “Giám đốc điều hành cao cấp các khách sạn trực thuộc tập đoàn ACCOR”. Cũng vào năm 2018, Hanvico đã trở thành nhà tài trợ bạch kim cho hội nghị này.

Hanvico va hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu tu chat luong
 

Là công ty luôn chú trọng việc gắn kết các đối tác, khách hàng vào một mái ấm chung, Hanvico đã trở thành hình mẫu tiêu biểu cho việc gặt hái thành công dựa trên mối quan hệ vững chãi giữa ban lãnh đạo công ty với các nhà phân phối, đại lý Hanvico trên cả nước.

Hanvico va hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu tu chat luong
 

20 năm là một chặng đường không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn đối với 1 thương hiệu. Đây là một chặng đường đầy gian nan, vất vả mới có được những “trái ngọt” ngày hôm nay. Để đánh dấu mốc 20 năm quan trọng này, nhãn hàng Hanvico sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hanvico trong tháng 11/2019 để bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng của quý khách hàng và đối tác, qua đó cũng thể hiện được sự quyết tâm trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI