Gửi 10 triệu đồng là có thể thành tỷ phú

19/08/2019 - 10:30

PNO - Theo nhận định của các chuyên gia, nhà đầu tư nhỏ lẻ và không dày dạn kinh nghiệm thật khó theo đuổi những làn sóng của giá vàng, chứng khoán, nhà đất.

Vàng phụ thuộc thị trường nước ngoài; chứng khoán phụ thuộc tình hình kinh doanh và mức ảnh hưởng của doanh nghiệp; nhà đất thì đầy những bất trắc từ các dự án ma, các thay đổi chính sách của địa phương.

Gửi ngân hàng - kênh đầu tư an toàn nhất

Sau những tháng đầu năm tung tiền kinh doanh, đầu tư, hiện rất nhiều người chọn rút vốn về “ủ” trong các ngân hàng dưới dạng tiền tiết kiệm. Thật may, lãi suất ngân hàng đang ở thời kỳ khả quan để dòng tiền sinh sôi ổn định.

Tiền tiết kiệm ngân hàng có ưu thế nổi trội hơn hẳn các kênh đầu tư khác ở chỗ khi có nhu cầu, khách có thể rút tiền rất nhanh, với chỉ vài phút giao dịch tại ngân hàng. Hiện nhiều ngân hàng mở rộng các kỳ hạn, linh hoạt hơn hình thức gửi và tất toán. Nhà đầu tư có nhiều lựa chọn nhằm tối đa hóa lợi nhuận của mình và thuận tiện trong việc tính toán thời gian huy động vốn.

Chưa kể, các cơn mưa quà tặng, các cơ hội trúng thưởng được một số ngân hàng đưa ra thu hút khách cũng phần nào giúp người gửi tiền thêm cơ hội tài chính. Tại thời điểm này, chương trình hấp dẫn nhất được nhắc tới là cơ hội trở thành tỷ phú của HDbank mang tên “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỷ phú” (áp dụng từ ngày 5/8 - 31/10).

Gui 10 trieu dong la co the thanh ty phu
 

Gửi tiền có “nguy cơ” thành tỷ phú

Cụ thể: khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy chỉ từ 10 triệu đồng (kỳ hạn từ 1 tháng trở lên) sẽ được nhận mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng giải đặc biệt là sổ tiết kiệm giá trị 1 tỷ đồng. Khách giành giải nhất sẽ nhận sổ tiết kiệm 50 triệu đồng. Ba khách nhận giải nhì sẽ sở hữu mỗi người một thẻ ATM 30 triệu đồng. Ngoài ra còn có 5 chuyến du lịch Philippines ủng hộ đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 30 dành cho giải ba và 10 cặp vé máy bay Vietjet khứ hồi nội địa dành cho khách hàng trúng giải tư.

Khách gửi tiết kiệm trong thời gian của chương trình cũng được cào trúng thưởng các món đồ gia dụng như: bộ quà tặng nồi cao cấp, máy làm sữa chua, đèn led, bàn là hơi nước và bình giữ nhiệt; bộ quà tặng thông minh 3 món gồm máy làm sữa chua, đèn led và bàn là hơi nước.

Khách hàng mới, khách hàng có mức gửi từ 60 triệu đồng trở lên còn được áp dụng ưu đãi tặng thêm mã số dự thưởng và thẻ cào, gia tăng cơ hội trúng thưởng. Khách có sinh nhật trong tháng 8, 9, 10 khi tham gia chương trình sẽ được tặng ngay một bình giữ nhiệt.

Tổng giá trị giải thưởng gần 11 tỷ đồng với hơn 23.000 giải thưởng, được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

HDBank đang xây dựng hình ảnh một ngân hàng xanh luôn hướng đến sự phát triển an toàn, bền vững với hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không. Với hệ sinh thái xanh này, HDBank tham vọng cùng cộng đồng xây dựng cuộc sống an toàn, lành mạnh với những sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi được thiết kế sáng tạo, phù hợp.

“Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỷ phú” là chương trình trúng tiền tỷ đang gây ấn tượng và hiệu ứng tốt, tiếp nối những chương trình trúng vàng có tiếng vang của HDBank trước đây như 1kg vàng SJC; quả bóng vàng Futsal, cúp vàng SJC...

Gui 10 trieu dong la co the thanh ty phu
 

Minh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI