GoViet ẩn Trường Sa, Hoàng Sa trên ứng dụng

21/11/2019 - 17:50

PNO - Những cụm từ "Trường Sa", "Hoàng Sa" của GoViet không thể hiển thị trên ứng dụng chat giữa tài xế, và khách hàng, hãng công nghệ này cho rằng do lỗi ứng dụng.

Ngày 21/11, tại một số diễn đàn công nghệ, nhiều tài xế tài GoViet đăng tải thông tin ứng dụng GoViet tự động ẩn từ "Hoàng Sa" và "Trường Sa". Cụ thể, khi gõ cụm từ trên ứng dụng sẽ chuyển đoạn tin nhắn chưa ký tự "Hoàng Sa" và "Trường Sa" thành ký tự (*).

Rất nhanh, hình ảnh cùng thông tin trên được lan truyền trên các diễn đàn lớn, với nhiều thông tin, ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đa số đều giận dữ trước vụ việc trên.

GoViet an Truong Sa, Hoang Sa tren ung dung
 
GoViet an Truong Sa, Hoang Sa tren ung dung
Chụp màn hình đoạn chat của tài xế gọi xe GoViet và khách hàng sáng 21/11

Trao đổi với Phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM, Đại diện GoViet cho biết, sáng 21/11 GoViet tiến hành nâng cấp app theo chu kỳ. Trong quá trình này đã xảy ra một lỗi lập trình khi các tên đường được thay thế bởi các dấu "*" trong phần tin nhắn giữa tài xế và khách hàng.

"Sự cố này chỉ xảy ra trên diện nhỏ với một số cài đặt nhất định trong khoảng thời gian ngắn, và không ảnh hưởng đến việc định vị hay đặt chuyến của khách hàng", GoViet thông tin, khi phát hiện ra lỗi này đã xử lý ngay. Hiện tại, khách hàng đã có thể nhắn tên đường bình thường ở trên app của GoViet. 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI