Goldcare Mama: sản phẩm khuyên dùng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú

18/09/2017 - 14:30

PNO - Giai đoạn mang thai và cho con bú là giai đoạn cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng tăng thêm, vừa tăng cường sức khỏe cho mẹ vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì chế độ ăn của người Việt hay bị thiếu canxi, khoáng chất nên thai phụ có thể uống sữa bầu ngay từ khi bắt đầu mang thai.

Trường hợp những thai phụ nghén, không ăn được nhiều thì việc sử dụng sữa để bù lại năng lượng và vi chất lại càng trở nên hữu ích.

Và đặc biệt khi thai được 20 tuần tuổi là lúc thai nhi phát triển mạnh về trí não, hệ xương và răng. Cho nên cần thiết bổ sung sữa uống cho người mang thai. Vì trong sữa dành cho bà bầu được bổ sung nhiều vi chất cần thiết, tốt cho sức khỏe của bà bầu và thai nhi, nhất là những người bị thiếu hụt dưỡng chất khi mang thai như canxi, sắt, axit folic, các vitamin…

Trong đó sản phẩm sữa bột Goldcare Mama là sản phẩm được khuyên dùng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Goldcare Mama: san pham khuyen dung danh cho phu nu mang thai va cho con bu
 

Vì sao nên dùng Goldcare Mama:Theo ông Nguyễn Quang Thành – CEO của Wincofood thì Goldcare Mama là sản phẩm đặc chế, có nhiều lợi ích và đặc điểm nổi bật, hương vị dễ uống phù hợp với khẩu vị của người Việt, chi phí hợp lý với mức thu nhập trung bình của đại đa số người dân Việt Nam.

Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ Newzealand, Úc, Mỹ được sản xuất trên dây chuyền, tiệt trùng và đạt chuẩn an toàn thực phẩm, trong đó thành phần giàu Sắt, Canxi, Axit Folic, Vitamin A, C, D, DHA, Taurine, Choline….đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ cho các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú, tăng cường sức đề kháng, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và phát triển trí não tối ưu.

Như chia sẻ của ông Nguyễn Quang Thành thì thành phần của Goldcare Mama bao gồm:

-  DHA, Taurine, Choline,… là chất quan trọng cho sự phát triển não và võng mạc của thai nhi. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Nên việc cung cấp đầy đủ DHA sẽ giúp bé thông minh hơn.

-  Sắt giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu và sinh non ở phụ nữ mang thai.

-  Canxi & Vitamin D cần thiết cho sự phát triển xương và răng chắc khỏe.

-  Axit folic là vitamin nhóm B rất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể. Góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Nên uống bao nhiêu sữa/ ngày là tốt nhất:

Nhà sản xuất luôn  để trên lon sữa uống 2-3 ly/ ngày. Các bà mẹ có thể căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình để điều chỉnh và uống cho phù hợp.

Vậy nên chọn sữa nào là tốt nhất trong khi thị trường có rất nhiều loại sữa cho các bà mẹ lựa chọn?

Các hãng sản xuất sữa có nhãn mác, nguồn gốc, hạn sử dụng rõ ràng, mùi vị, giá cả phù hợp với thực tế của mỗi người. Là lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ tin tưởng để lựa chọn sữa chất lượng. Đồng thời qua các phương tiện truyền thông, độ tin cậy của sản phẩm cho các bà bầu và trực tiếp dùng thử và cảm nhận, sẽ cho các mẹ sự lựa chọn loại sữa dành cho mình.

Thuận Nguyễn (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI