Gỗ An Cường thành công với chuỗi showroom ‘One-Stop Shopping Center’

07/09/2018 - 17:00

PNO - Nối tiếp thành công của hàng loạt showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại các thành phố lớn, Công ty gỗ An Cường đã đầu tư và nhân rộng chuỗi hệ thống showroom trên toàn quốc.

Với diện tích trưng bày rộng tới 3.500m2, showroom An Cường “One-Stop Shopping Center” tại số 10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhận định là showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 

Go An Cuong thanh cong voi chuoi showroom ‘One-Stop Shopping Center’
Showroom An Cường “One-Stop Shopping Center” tại Hà Nội

Với tiêu chí nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp. An Cường còn cung cấp phần mềm thiết kế Cabinet Pro, chỉ trong vài tiếng sẽ thiết kế xong 1 căn hộ 2 phòng ngủ cho không gian sống tiện nghi.

An Cường “One-Stop Shopping Center” được kỳ vọng là không gian quy tụ hàng loạt các giải pháp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất và phụ kiện hàng đầu thế giới như: giải pháp bếp thông minh 4.0 tích hợp toàn bộ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí trên mặt bếp được kết hợp giữa Eurokera (Pháp) và Malloca (Việt Nam), giải pháp Smarthome của Schneider, giải pháp về phụ kiện nội thất Hettich & Imundex (Đức), giải pháp nội thất thông minh cho căn hộ vừa và nhỏ của thương hiệu nội thất AConcept được ứng dụng thực tế trong một căn hộ cao cấp.

Thông qua chuỗi showroom One-Stop Shopping Center không chỉ giúp An Cường khẳng định vị thế của mình trong ngành gỗ công nghiệp mà còn giới thiệu sâu rộng hơn đến khách hàng các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất, cung cấp đầy đủ những sản phẩm nội thất chất lượng, đáp ứng mọi mong muốn về một không gian sống hoàn hảo.

S.S.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI