Giới trẻ Sài Gòn đua nhau uống... 'máu ướp lạnh'

25/10/2017 - 00:03

PNO - Mùa Halloween năm nay, ngoài các sản phẩm hóa trang lên ngôi, xu hướng kinh doanh "máu" ướp lạnh đang được nhiều bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng.

Trên mạng xã hội hiện tại đã tràn ngập những mặt hàng độc, lạ mang màu sắc kinh dị. Một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ săn đón là "túi đựng máu" của một thương hiệu trà sữa Đài Loan.

Cửa hàng muốn biến khách thành... ma cà rồng

Lướt một vòng quanh Instargram, rất nhiều bạn trẻ tranh thủ check-in với một túi máu trông rất sáng tạo. Đặc biệt, "túi máu" này còn có thể uống được ngon lành bởi thực ra đây chính là nước cốt việt quất quen thuộc.

Là "fan ruột" của bộ phim Twilight, không khó để chị Thanh Toàn (quận 1, TP.HCM) bắt kịp xu hướng đồ uống độc, lạ trong mùa Halloween. Theo chị Toàn, trà này có hình thức lạ mắt, ít có thương hiệu nào nghĩ ra cách cải tiến ly, cốc để biến thành túi truyền máu. Bên cạnh đó, màu đỏ của loại đồ uống này cũng được chế biến trông không khác gì máu tươi. 

“Nhìn màu đỏ đáng sợ thế thôi nhưng mà vị trà lại là trà việt quất chua chua, ngọt ngọt uống ngon mát lắm luôn. Khi tôi vừa mua xong, đi ngang chợ, cô kia cứ nhìn chăm chăm rồi hỏi tôi uống cái gì mà trông ghê vậy làm tôi cứ cười suốt”, chị Thanh Toàn hào hứng chia sẻ.

Gioi tre Sai Gon dua nhau uong... 'mau uop lanh'
Trà sữa hình túi máu có giá 50.000 đồng/bịch. Ảnh: trà sữa B.

Được biết, lấy ý tưởng từ việc uống máu của Dracula, thương hiệu trà sữa B. đình đám tại Việt Nam đã đưa ra ý tưởng biến người sử dụng trở thành những... ma cà rồng. Túi nước việt quất đỏ au trông không khác gì một túi máu "thứ thiệt", ống hút được cách điệu thành khuy có nút đóng mở, rất tiện dụng. Giá tiền sản phẩm tầm 50.000 đồng/bịch. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn tặng cho người mua một chiếc móc khóa độc đáo cùng mẫu mã.

Bạn Hồng Đào (sinh viên trường ĐH KHTN) thì lại chấm điểm cao cho mẫu túi đầy tính sáng tạo vì “mỗi túi có khóa cài mở ra để hút, hoàn toàn không sử dụng ống hút nên uống xong mang đi mà không lo bị đổ”. 

“Túi trà máu này đã thành thức uống dành riêng cho dịp Halloween năm nay của tôi. Bao bì rất hợp để check-in Halloween, kiểu máu me kinh dị, lại còn được móc khóa đủ combo sống ảo”, Hồng Đào chia sẻ.

Uống "máu ướp lạnh" vì mê móc khóa

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại trên thị trường, nhiều điểm bán hàng thuộc chuỗi thương hiệu trà sữa B. đã chính thức tung ra mẫu mã của sản phẩm trong mùa Halloween. Loại túi máu này (còn gọi là Tea Bloody Bag) chỉ có duy nhất hương vị trà việt quất. Sản phẩm được bán tại các chi nhánh chỉ trong vòng hơn 10 ngày (từ 23/10/2017 đến 05/11/2017).

Theo nhân viên cửa hàng, sản phẩm đang rất hot và được các bạn trẻ "mua sạch" ở một số chi nhánh. Nhiều nơi đang chờ nhập thêm hàng chỉ sau một ngày tung ra sản phẩm.

Gioi tre Sai Gon dua nhau uong... 'mau uop lanh'
Những sản phẩm ra mắt phục vụ riêng cho mùa Halloween năm nay. Ảnh: trà sữa B.

Mặc dù rất hot trong mùa Halloween năm nay; tuy nhiên một số bạn trẻ nhận xét sản phẩm không phải là quá xuất sắc vì năm ngoái, thương hiệu này cũng đã tung ra mẫu mã tương tự trong mùa lễ hội.

“Năm ngoái tôi từng thấy kiểu này rồi, tuy nhiên không mấy hào hứng với hương vị việt quất. 50.000 đồng cho một bịch cũng không phải là rẻ, các loại trà sữa hiện nay đủ topping mà chỉ có 30.000 – 40.000 đồng thôi”, bạn Quốc Hưng (quận 9, TP.HCM) cho biết.

Một số ý kiến khác cũng cho rằng việc sử dụng loại đồ uống này trong mùa lễ hội ma quỷ chỉ là theo trào lưu. Mặt khác, hương vị việt quất cũng khá kén người uống. “Bản thân tôi cực ghét việt quất nên việc uống nguyên túi trà toàn mùi này không chịu được, y như siro việt quất pha loãng. Đã vậy không biết pha quá đường hay sao mà vị cứ ngọt gắt”, anh Thành (quận 3, TP.HCM) nói.

Tuy nhiên, đa số khách hàng thừa nhận sản phẩm năm nay hút hàng ở chỗ móc khóa  tặng kèm quá độc. Nhiều người cho biết chấp nhận bỏ tiền mua "túi máu" chỉ để được cửa hàng tặng… móc khóa mà thôi. 

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI