Giải thưởng báo chí đầu tiên về ngành BHNT

12/01/2018 - 16:30

PNO - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) vừa chính thức phát động Giải thưởng Báo chí thường niên “Bảo vệ cuộc sống 2018” dành cho các nhà báo viết về ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) trên toàn quốc.

Ban giám khảo của Giải thưởng gồm 5 thành viên, trong đó Nhà báo Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, là Trưởng Ban giám khảo. Bà Thân Hiền Anh, Phó Chủ tịch IAV, là Phó Trưởng Ban giám khảo. Các thành viên còn lại bao gồm bà Lê Hương Ly - Ủy viên BCH IAV, ông Bùi Gia Anh - Tổng thư ký IAV và ông Ngô Trung Dũng - Phó tổng thư ký IAV.

Giải thưởng bao gồm 5 hạng mục, trong đó mỗi loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình) sẽ chọn ra 1 tác phẩm tiêu biểu nhất. Mỗi giải sẽ nhận được 1 bằng khen, 1 voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng/giải và voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng/giải. Đặc biệt, Giải Nhà báo của năm sẽ được trao cho Nhà báo có nhiều bài viết nhất và có nội dung tốt về ngành BHNT.

Giai thuong bao chi dau tien ve nganh BHNT
Ban giám khảo Giải thưởng báo chí với 5 thành viên ra mắt. Ảnh: Đức Thịnh.

Các tác phẩm dự thi được đăng tải trên các báo in, báo điện tử, đài phát thanh, đài truyền hình từ tháng 7/2017 đến hết tháng 6/2018 bằng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Những tác phẩm lọt vào chung kết sẽ được mời tham dự lễ công bố kết quả và trao giải vào ngày 21/08/2018 tại TP.HCM.

Giai thuong bao chi dau tien ve nganh BHNT
Nhà báo Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo, phát biểu tại buổi lễ.

Nhà báo Hồ Quang Lợi, Trưởng Ban giám khảo, chia sẻ: “Việc các nhà báo thấu hiểu được sự cần thiết phải có sự đồng hành của BHNT trong cuộc sống rất quan trọng để từ đó có thể truyền tải thông điệp tích cực này đến cộng đồng. Giải thưởng này cũng không nằm ngoài mục đích cổ vũ các anh chị nhà báo quan tâm nhiều hơn đến ngành và tiếp tục các tác phẩm chất lượng hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của ngành BH nói chung và BHNT nói riêng”.

MC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI