Gần 700 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia chương trình chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018

19/11/2018 - 14:15

PNO - Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018 (Terry Fox Run), quyên góp được gần 200 triệu đồng cho Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (Cancham Việt Nam).

Ban tổ chức cho biết, 100% số tiền quyên góp được sẽ được sử dụng vào chương trình huyết học nhi khoa quốc tế tại Việt Nam -  chương trình thiết lập khả năng chẩn đoán lâm sàng và nghiên cứu ung thư nhi. Đây là năm thứ 18 Manulife Việt Nam liên tiếp tài trợ cho chương trình chạy bộ từ thiện này.

Trong những năm qua, Manulife Việt Nam luôn là đơn vị có số người tham gia chương trình chạy bộ từ thiện Terry Fox đông đảo nhất, điều này khẳng định văn hóa và trách nhiệm xã hội của Manulife Việt Nam luôn được đại lý, nhân viên đề cao nhằm lan tỏa tinh thần tích cực và lối sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Gan 700 nhan vien va dai ly Manulife Viet Nam tham gia chuong trinh chay bo tu thien Terry Fox 2018
Manulife luôn cổ vũ lối sống năng động, khỏe mạnh

Terry Fox Run là sự kiện phi cạnh tranh tạo cơ hội cho người tham gia chạy bộ, đi bộ và đạp xe trên quãng đường dài 5km. Terry Fox Run được tổ chức nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư. Sự kiện này bắt đầu từ năm 1981 ở Canada, đặt theo tên Terry Fox, một vận động viên đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh ung thư. 

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI