Ford Focus Trend 2017 - Xe gia đình dành cho phụ nữ hiện đại

20/10/2017 - 10:00

PNO - Ô tô dành cho phái đẹp thường có nhiều ưu tiên hơn so với phái mạnh. Một chiếc xe vừa hiện đại, vừa thời trang với màu sắc bắt mắt nhưng lại phải nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Chưa kể xe phải sở hữu công nghệ đột phá, nhiều tính năng tối ưu an toàn, đó chính là Ford Focus Trend. EcoBoost 1.5L

Ra mắt ngay đầu năm 2017, Ford Focus Trend EcoBoost 1.5L đúng là một sản phẩm tích hợp đầy đủ những tính năng tiêu biểu của Ford với mức giá hợp lý lấy được cảm tình của hầu hết phái đẹp.

Ford Focus Trend 2017 - Xe gia dinh danh cho phu nu hien dai
 

Thuận tiện trong việc di chuyển

Phụ nữ hiện đại luôn lựa chọn những dòng xe nhỏ gọn, dễ điều khiển, tiết kiệm nhiên liệu để đáp ứng tối ưu nhu cầu di chuyển hàng ngày. Phái đẹp luôn mong muốn chiếc xe sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho công việc và chăm sóc gia đình.

Hiểu rõ những mong muốn này, Ford đã trang bị cho Focus Trend 2017 động cơ EcoBoost 1.5L 4 xy lanh cùng hộp số 6 cấp Select Shift mới giúp cho dòng xe này vận hành mạnh mẽ, hiệu quả và cơ động. Nhờ thế, Focus Trend tiết kiệm nhiên liệu hơn tới 20% và ít khi thải hơn khoảng 15%.

Ford Focus Trend 2017 - Xe gia dinh danh cho phu nu hien dai
 

Hiện đại hợp thời trang

Thiết kế thời trang và ấn tượng, cùng màu sắc bắt mắt luôn là những yếu tố hàng đầu về kiểu dáng khi phụ nữ lựa chọn chiếc xe cho mình.

Với ngôn ngữ và triết lý thiết kế hiện đại, Ford Focus Trend 2017 cũng mang tới 8 màu sắc tuỳ chọn dành cho nhiều cá tính. Dòng xe này chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của những quý cô ưa thích kiểu dáng thể thao, năng động mà vẫn gọn gàng và không hầm hố. Không gian bên trong xe cũng được thiết kế khoa học và bắt mắt với vô lăng và bảng điều khiển được sắp xếp hợp lý để đem lại sự tiện lợi và nhanh chóng khi điều khiển xe.

Đặc biệt, lãy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng mang đến trải nghiệm hiện đại và thể thao cho người lái.

Ford Focus Trend 2017 - Xe gia dinh danh cho phu nu hien dai
 

Lái dễ dàng và an toàn hơn

Việc lái và dừng đỗ xe đôi khi còn gây nhiều phiền toái cho chị em, vì thế Focus Trend 2017 mới được trang bị hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và kiểm soát xe tốt nhất.

Với Ford SYNC - công nghệ thông minh và điều khiển bằng giọng nói, phái đẹp có thể liên tục kết nối với thế giới bên ngoài mà tay vẫn vững trên vô lăng. Từ đó trải nghiệm lái xe sẽ trở nên thông minh và an toàn hơn.

Ngoài ra, Công nghệ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, Hệ thống cân bằng điện tử ESP và Hệ thống trợ lực lái điện EPAS giúp tối ưu hóa sự chuyển động của xe ở mọi vận tốc giúp phái đẹp tự tin cầm chắc tay lái: xe lướt nhẹ nhàng và êm ái ở tốc độ thấp nhưng vẫn đầm chắc ở tốc độ cao, và giúp giảm thiểu các nguy cơ như lết bánh, văng đuôi xe, mất lái khi vào cua.

Ford Focus Trend 2017 - Xe gia dinh danh cho phu nu hien dai
 

Phụ nữ hiện đại luôn có những bí quyết riêng để giữ lửa hôn nhân. Một trong những bí quyết đó là chọn cho mình một chiếc xe lý tưởng giúp cân bằng giữa công việc xã hội và gia đình.

Một chiếc xe không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển thông thường, nó còn là một phụ kiện thời trang giúp phái đẹp cảm thấy tự tin và hãnh diện khi bước ra đường đó chỉ có thể là Ford Focus Trend. EcoBoost 1.5L.

Ford Focus Trend 2017 - Xe gia dinh danh cho phu nu hien dai
 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI