FE CREDIT xếp hạng 11 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm 2018

14/12/2018 - 09:00

PNO - FE CREDIT đã xuất sắc ghi danh với thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 (Profit 500), do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet công bố.

FE CREDIT xep hang 11 trong Top 500 doanh nghiep tu nhan loi nhuan tot nhat nam 2018
 

Theo ông Vũ Đăng Vinh - Tổng giám đốc Vietnam Report, bảng xếp hạng Profit 500 đánh giá khách quan, độc lập dựa trên việc tính điểm trọng số. Các tiêu chí chính là chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); lợi nhuận trước thuế và doanh thu của công ty. Quy mô sử dụng lao động cũng là chỉ tiêu tham chiếu quan trọng đánh giá hiện trạng sức mạnh và triển vọng của mỗi doanh nghiệp.

Với thứ hạng ở vị trí 11/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và chiếm gần 50% thị phần, FE CREDIT tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam và chứng minh được sự tăng trưởng bền vững trong suốt 8 năm qua. 2018 là năm đánh dấu bước phát triển đột phá của FE CREDIT khi liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc ứng dụng công nghệ tài chính và những cải cách đột phá phù hợp với xu hướng mới của thị trường nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Cũng trong năm 2018, FE CREDIT triển khai $NAP, ứng dụng cho vay hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam, mở ra một trang mới cho sự kết giao giữa tài chính tiêu dùng và công nghệ 4.0. Nhờ các công nghệ tự động hóa bằng robot, ứng dụng $NAP cho phép FE CREDIT hoàn tất quy trình xác minh khách hàng và duyệt vay chỉ trong 15 phút mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của con người. Theo kế hoạch sắp tới, FE CREDIT sẽ ra mắt thêm ứng dụng mua bảo hiểm tự động qua điện thoại nhằm hoàn thiện chiến lược số hóa quy trình một cách toàn diện của mình. Bên cạnh đó, FE CREDIT còn là một  trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong việc ứng dụng Data Science (khoa học dữ liệu) một cách triệt để vào mô hình kinh doanh của mình để quản lý kho dữ liệu khổng lồ một cách hiệu quả và thông minh.

Vừa qua, FE CREDIT cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận với những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng như: giải thưởng “Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018” do Tạp chí Global Brands bình chọn, “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018” trao bởi Global Business Outlook và “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á-Thái Bình Dương 2018” do tạp chí Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương trao tặng. FE CREDIT còn là công ty tài chính Việt Nam duy nhất đạt liên tiếp 3 giải thưởng cho sản phẩm thẻ tín dụng bao gồm “Mẫu thiết kế thẻ xuất sắc nhất”, “Triển khai công nghệ đột phá và sản phẩm - dịch vụ và sáng kiến mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế (CEPI) 2018.

Cuối tháng 9/2018, Moody's cũng lần đầu tiên công bố mức xếp hạng tín nhiệm CFR ở mức B2 đối với FE CREDIT và đánh giá triển vọng ổn định, phản ánh vị thế thị trường tốt cùng khả năng sinh lời và vốn hóa lành mạnh cho thương hiệu này.

FE CREDIT - Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với 8.500 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI