FE CREDIT được Mastercard trao danh hiệu ‘Tổ chức phát hành thẻ hiệu quả nhất’

06/06/2019 - 14:30

PNO - FE CREDIT, vốn là đơn vị thống lĩnh thị phần tài chính tiêu dùng Việt Nam, vừa được Mastercard trao giải “Tổ chức phát hành thẻ hiệu quả nhất” (Best in Card Acquisition) tại Việt Nam.

Trong 8 năm hoạt động, FE CREDIT luôn dẫn đầu về bộ danh mục sản phẩm đa dạng và toàn diện, là một trong những công ty tài chính phát triển bậc nhất trong khu vực. Thẻ tín dụng đóng vai trò quan trọng trong thành công của FE CREDIT khi tạo được mối quan hệ gắn kết liên tục với khách hàng. Sản phẩm này trở thành động lực tăng trưởng cho FE CREDIT với số lượng thẻ phát hành vượt qua 1 triệu trong năm 2018 và dự kiến ​​đạt hơn 2 triệu vào cuối năm 2019. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ, FE CREDIT đã trở thành một trong những đơn vị phát hành thẻ lớn nhất cả nước, chỉ sau 2 năm tham gia vào thị trường thẻ.

Đặt trọng tâm vào trải nghiệm khách hàng

Việc cung cấp giải pháp tức thì cho nhu cầu tiền mặt cấp bách là rất quan trọng, giữ chân khách hàng bằng các giá trị gia tăng, tạo nên sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày được xem là yếu tố then chốt giúp FE CREDIT tăng trưởng bền vững. Từ khi thành lập, công ty đã tập trung tạo ra những giải pháp đột phá hướng đến những người lần đầu sử dụng thẻ hoặc chưa từng tiếp xúc với loại hình dịch vụ tài chính.

FE CREDIT duoc Mastercard trao danh hieu ‘To chuc phat hanh the hieu qua nhat’
Thẻ tín dụng FE CREDIT phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Năm 2017, với việc ra mắt thẻ FE CREDIT Plus+, FE CREDIT đã trở thành công ty tài chính đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng với các tính năng chuyên biệt cho người lần đầu sử dụng thẻ. Mục tiêu chính của thẻ Plus+ là hỗ trợ mọi giao dịch chuyên biệt của khách hàng một cách thuận tiện không cần tiền mặt, trong giai đoạn thị trường thẻ tín dụng Việt Nam còn chưa khai thác hết tiềm năng.

Có thể kể một số tính năng đặc biệt của chiếc thẻ này như Selfie Plus, cho phép người dùng dễ dàng sở hữu chiếc thẻ độc đáo với hình ảnh yêu thích của họ chỉ bằng thao tác tải hình từ điện thoại di động. Hoặc với chương trình Ơi Plus, chủ thẻ có thể nhận được gấp 10 lần điểm thưởng thông qua các giao dịch hàng ngày như đặt xe, mua sắm siêu thị, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước hay rút tiền mặt từ ATM và các giao dịch thanh toán qua ứng dụng FE Card Mobile như đặt vé xem phim, vé máy bay... Để thuận tiện và dễ nhớ cho chủ thẻ, điểm thưởng được quy đổi với công thức 1 Ơi = 1VNĐ.

FE CREDIT duoc Mastercard trao danh hieu ‘To chuc phat hanh the hieu qua nhat’
Chủ thẻ có thể nhận được gấp 10 lần điểm thưởng thông qua chương trình Ơi Plus

Quy trình áp dụng công nghệ Fintech vượt trội

Với chiến lược tập trung vào các giải pháp kỹ thuật số, FE CREDIT đã ra mắt thẻ Mplus+. Giải pháp độc đáo này giải quyết được rào cản trong quá trình giao nhận thẻ tại Việt Nam, bằng cách cho phép chủ thẻ thực hiện giao dịch ngay cả khi chưa nhận được thẻ cứng.

“Sử dụng giải pháp kỹ thuật số để nâng cao sự tiện nghi cho khách hàng chính là một phần cốt lõi trong mô hình kinh doanh của FE CREDIT”, ông Kalidas Ghose - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, cho biết: “Vì là giải pháp thẻ kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, chưa từng có tiền lệ nào trước đây để căn cứ. Mặc dù đây là thách thức, nhưng cũng là cơ hội cho chúng tôi loại bỏ các phân tích phức tạp khi thiết kế quy trình”.

FE CREDIT duoc Mastercard trao danh hieu ‘To chuc phat hanh the hieu qua nhat’
Ông Kalidas Ghose, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FE CREDIT cùng giải thưởng do Mastercard trao tặng

Ứng dụng FE Card là một ví dụ khác cho việc áp dụng thành công phương tiện kỹ thuật số phục vụ đối tượng lần đầu dùng thẻ. Việc tiếp cận được thông tin chính xác ngay trên ứng dụng này mọi lúc mọi nơi đã thực sự mang lại lợi ích cho cả công ty và khách hàng. Ông Nimish Dwivedi, Giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ chia sẻ, “Ứng dụng này liên tục được hoàn thiện và bổ sung các tính năng mới và dễ sử dụng hơn. Chúng tôi vừa tích hợp thêm chức năng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu xe, vé xem phim, tất cả đều gói gọn trong vài phím bấm. Điều này giúp ứng dụng có thể sánh ngang hoặc thậm chí trội hơn cả các ứng dụng ngân hàng di động hàng đầu hiện nay tại Việt Nam và trong khu vực”.

FE CREDIT duoc Mastercard trao danh hieu ‘To chuc phat hanh the hieu qua nhat’
Thẻ FE CREDIT Plus+ là thẻ tín dụng với các tính năng chuyên biệt cho người lần đầu sử dụng thẻ

Cam kết của doanh nghiệp

Hiếm có tổ chức nào có thể tạo dựng được cả mảng kinh doanh thẻ từ con số 0 chỉ trong vài năm, phục vụ những người chưa từng sử dụng thẻ và xây dựng những đề xuất độc đáo nhằm thu hút và kết nối với khách hàng. Thẻ FE CREDIT đã đạt được tất cả những điều này trong hai năm qua. “Phần thưởng lớn nhất đối với chúng tôi là được thấy thẻ FE CREDIT trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng”, ông Ghose nói.

Thẻ tín dụng FE CREDIT còn được công nhận tại nhiều diễn đàn quốc tế như Tổ chức phát hành thẻ hiệu quả nhất và Chiến dịch tiếp thị tiêu dùng sáng tạo nhất Việt Nam tại MasterCard Forum 2017 và 2019 và giành nhiều giải thưởng gồm Dịch vụ thẻ tốt nhất, Mẫu thiết kế thẻ xuất sắc nhất, Triển khai công nghệ đột phá và Sản phẩm-dịch vụ- sáng kiến mới xuất sắc nhất tại sự kiện CEPI Asia Awards trong năm 2017 và 2018.

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI