Fayfay.com công bố hợp tác chiến lược với Sở Du lịch TP.HCM

17/12/2018 - 09:30

PNO - Vừa qua, Fayfay.com, công ty có trụ sở tại Hồng Kông chuyên cung cấp các trải nghiệm du lịch Việt Nam, công bố ký kết hợp tác với Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM với mục tiêu quảng bá du lịch Việt Nam, trọng tâm là TP.HCM.

Biên bản ghi nhớ được ký kết vào thời điểm chiến lược, trong bối cảnh khách du lịch từ Hồng Kông đến Việt Nam đạt mức cao kỷ lục trong 10 tháng đầu năm 2018.

Biên bản ghi nhớ được ký kết bởi ông Trần Ngọc Đông Quân, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM, cùng với ông Kingston Lai và Kelvin Wu - đồng sáng lập của Fayfay.com.

Fayfay.com cong bo hop tac chien luoc voi So Du lich TP.HCM
 

Fayfay.com là một nền tảng du lịch trực tuyến tập trung phát triển và quảng bá điểm đến ở Việt Nam. Các trải nghiệm được chọn lọc kỹ lưỡng với chất lượng nhằm tạo ra một cái nhìn hoàn toàn khác về các địa diểm du lịch đẹp, văn minh, dễ dàng và ít trở ngại nhất đối với các thị trường tiềm năng như Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia và Singapore. Fayfay.com không chỉ tập trung vào những gói dịch vụ tại địa phương, mà còn cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết trên một nền tảng trực tuyến thuận tiện.

Fayfay.com mong muốn tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp tại Việt Nam trên nền tảng website Fayfay.com để có thể chung tay tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho du khách và hỗ trợ cho sự phát triển ngành du lịch nước nhà.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI