EVN HCMC dành 8 tỷ đồng tri ân khách hàng

04/12/2019 - 08:05

PNO - Trong tháng 12 này, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) sẽ triển khai Tháng tri ân khách hàng với những hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng, tổng kinh phí thực hiện lên đến 8 tỷ đồng.

Với mong muốn thể hiện sự tri ân khách hàng đã sử dụng điện thông qua các hoạt động cụ thể, ý nghĩa, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên, trong đó có EVN HCMC, đã triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng. Đây là năm thứ 5 liên tiếp EVN tổ chức hoạt động này.

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Tháng tri ân khách hàng sẽ hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, trong đó khách hàng là trọng tâm phát triển.

Theo đó, trong tháng 12/2019 này, EVN HCMC sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm gửi lời cảm ơn, tri ân đến các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố. Cụ thể, đơn vị sẽ tổ chức hội nghị gặp mặt để lắng nghe ý kiến, gửi lời tri ân, tặng quà, quay số trúng thưởng, tổng kết khen thưởng và vinh danh các gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu… 

EVN HCMC danh 8 ty dong tri an khach hang
Ông Nguyễn Duy Quốc Việt trả lời báo chí tại buổi triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng 2019

Dịp này, EVN HCMC sẽ tặng quà tri ân cho hơn 29.000 khách hàng là những hộ dân thuộc khu vực hỗ trợ hành lang, giải tỏa mặt bằng phục vụ các công trình điện trọng điểm; những khách hàng, đối tác quan trọng; khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn; khách hàng lắp đặt điện mặt trời; khách hàng là những đối tác trong khu công nghệ cao, khu chế xuất, khu công nghiệp… đã hỗ trợ EVN HCMC trong quản lý phục vụ khách hàng. Đơn vị cũng gửi lời tri ân khách hàng qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, qua Zalo/Email.

Bên cạnh, còn có nhiều hoạt động mang tính chăm sóc, chia sẻ với cộng đồng như vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR), trao 10 xe đạp phát điện, lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại Trường THCS Lê Quý Đôn và Nhà Thiếu nhi thành phố; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn Led miễn phí cho 1.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và các trường học; cải tạo 70 tuyến hẻm và 8 chung cư để đảm bảo hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; tặng 1.300 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ công nhân viên khó khăn và tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện - “Tuần lễ hồng EVN HCMC”.

Riêng Đoàn Thanh niên tổng công ty sẽ tặng 300 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và người dân còn khó khăn.

Các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng sẽ bắt đầu từ ngày 4/12. 

Ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó tổng giám đốc EVN HCMC - cho biết: “Trong tháng tri ân này, chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng lời đề nghị: hãy luôn quan tâm đến việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của mỗi gia đình và sự an lành của cả cộng đồng. Đồng thời, chúng tôi rất mong muốn các hộ sử dụng điện mạnh dạn đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà để không chỉ mang lại lợi ích cho mình, mà còn có ý nghĩa lớn lao trong việc chung tay bảo vệ môi trường”.

Hạnh Chi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI