Emirates sẽ tập trung vào ngành hàng không thương mại

07/05/2019 - 17:00

PNO - Là đối tác chủ chốt đồng thời là hãng hàng không chính thức trong Expo 2020 tại Dubai, Emirates mới đây đã tiết lộ thông tin về thiết kế của gian hàng trong đại sự kiện kéo dài 6 tháng lần này.

Với việc sử dụng các công nghệ tương tác và tư duy thiết kế, gian hàng năm nay tập trung vào chủ đề tương lai của ngành hàng không thương mại.

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates cho biết: “Mục đích xây dựng gian hàng nhằm gia tăng kết nối, tạo ra trải nghiệm, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo, từ đó, truyền cảm hứng cam kết cho một tương lai tốt đẹp hơn. Những điều tốt đẹp nhất trong ngành hàng không vẫn còn ở phía trước, và đây sẽ là nền tảng chứng minh tầm quan trọng của sự dịch chuyển liên tục với thế giới ngày nay và trong tương lai".

Emirates se tap trung vào nganh hang khong thuong mai
Gian hàng Emirates trong sự kiện Expo 2020 sắp tới

Bà Reem Al Hashimy, Bộ trưởng Bộ Hợp tác Quốc tế UAE kiêm Tổng giám đốc Expo 2020 tại Dubai cho biết: “Sự kiện Expo 2020 và Emirates sẽ đem tất cả các trải nghiệm đó đến 1 nơi, đó chính là Dubai vào năm 2020. Và gian hàng của Emirates sẽ kể những câu chuyện đáng kinh ngạc về vai trò của du lịch hàng không và cách nó tiếp tục thay đổi sự dịch chuyển và định hình tương lai của tất cả chúng ta”.

Diễn ra từ 20/10/2020 – 10/4/2021, Expo 2020 tại Dubai quy tụ 190 gian hàng đến từ các quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động giải trí, diễu hành, lễ hội âm nhạc, hoạt động văn hóa, hội thảo truyền cảm hứng, hơn 200 trải nghiệm ăn uống cùng 34 ý tưởng độc đáo chưa từng thấy cho các gian hàng thực phẩm ở Dubai.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI