Easy Credit – thương hiệu tài chính tiêu dùng hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình

02/10/2018 - 14:30

PNO - Sau khi được Ngân hàng Nhà Nước, Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM chấp nhận sửa đổi, bổ sung nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, Công ty Tài chính CP Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit.

Theo đó, ngoài các hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, khách hàng trong lĩnh vực điện năng như trước đây, EVN Finance bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực cho vay tiền mặt phục vụ mục đích tiêu dùng.

Easy Credit nhắm đến nhóm khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng. Thời gian đầu, Easy Credit phục vụ khách hàng tại 5 tỉnh thành gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu. “Chúng tôi sẽ nhanh chóng mở rộng độ phủ của mình đến các vùng nông thôn. Dự kiến đến cuối năm 2020, sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc và có hơn 1 triệu khách hàng”, ông Geert Jan Ten Hoonte – Giám đốc Easy Credit nói.

Mức vay tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, thời hạn vay 60 tháng, lãi suất từ 1,25%/tháng – thuộc dạng thấp trong lĩnh vực vay tiêu dùng hiện nay.

Easy Credit có lợi thế như:

  • Cách thức vay nhanh chóng, có thể đăng ký hồ sơ vay trực tuyến qua website của Easy Credit (www.easycredit.vn) hoặc qua hotline (19001066).

  • Thủ tục đơn giản chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và hộ khẩu/ GPLX/ hộ chiếu.

  • Giao dịch dễ dàng: Easy Credit sẽ đến tận nơi KH yêu cầu để ký kết hợp đồng và thu thập chứng từ cần thiết; khách hàng có thể chủ động chọn phương thức giải ngân như nhận ngay tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI